MC Hải Anh ấn tượng trong lễ trao giải thưởng báo chí về KH&CN

TTGĐ - Trở về từ “Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”, nữ MC xinh đẹp Nguyễn Hải Anh đã ngay lập tức bắt tay vào công việc. Ngày 14/5 vừa qua, cô đã tham gia dẫn dắt lễ trao giải thưởng báo chí về khoa học công nghệ năm 2018. Chương trình có sự tham gia ông Chu Ngọc Anh, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.


Mặc dù đây là lần đầu tiên đồng hành trong giải thưởng báo chí về KH&CN, nhưng trước đó, MC Hải Anh đã có thời gian tham gia dẫn các chương trình liên quan đến công nghệ như “Thời sự ICT” hay “ Điểm nóng đời sống công nghệ cuối tuần” trên kênh VTC2 của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Qua đó, nữ MC cũng đã có những kiến thức nhất định trong lĩnh vực này, “Hải Anh không cảm thấy bỡ ngỡ nhiều và cũng thật sự cảm thấy ý nghĩa, tầm quan trọng của công nghệ trong cuộc sống hiện nay”.


Bắt đầu từ năm 2012, Bộ KH&CN tổ chức Giải thưởng báo chí về Khoa học và Công nghệ nhằm trao tặng cho các tác giả là công dân Việt Nam, có tác phẩm báo chí xuất sắc về KH&CN, đã đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng.


Đối với Hải Anh trong vai trò là người dẫn chương trình, cô hiểu được rằng giải thưởng có mục đích nâng cao nhận thức xã hội về vai trò và tác động của KH&CN trong phát triển kinh tế xã hội, góp phần đẩy mạnh công tác truyền thông về lĩnh vực này.


Ngoài ra, Giải thưởng còn tạo động lực nhằm khuyến khích các phóng viên, cơ quan báo chí tích cực tham gia tuyên truyền về KH&CN, góp phần đưa nhanh kết quả nghiên cứu vào cuộc sống và sản xuất kinh doanh; nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của KH&CN trong thời kỳ hội nhập và phát triển.


Hải Anh cảm thấy tự hào vì mình được góp phần công sức nhỏ bé trong việc tôn vinh các cá nhân, tập thể nhà báo xuất sắc trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Nhất là trong cuộc cách mạng công nghiếp 4.0, lĩnh vực khoa học và công nghệ ngày càng được chú trọng và quan tâm, để đưa đất nước Việt Nam phát triển hơn nữa. Đây là giải thưởng thật sự có ý nghĩa!”, nữ MC xúc động chia sẻ.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595