Life Window khai trương showroom mới tại Thủ Thiêm Homecenter

(TTGĐ) - Vừa qua, tại Thủ Thiêm Homecenter, Quận 2, Tp. HCM, Life Window đã tổ chức buổi lễ khai trương Showroom 2 trưng bày tất cả các sản phẩm cửa đi - cửa sổ nhôm & uPVC của các thương hiệu nhập từ châu Âu.



Với lực lượng nhân viên bán hàng và nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động và được đào tạo kỹ về chuyên môn, khách hàng khi đến showroom sẽ được giới thiệu sản phẩm và tư vấn một cách chuyên nghiệp để có thể chọn lựa loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Sản phẩm cửa Life Window là sự kết hợp của các thương hiệu Profile, phụ kiện kim khí lớn, uy tín tại Đức, Ý như: Aluplast, Rehau, Rotoi, Noval, Deceuninck, Cosy trên dây chuyển sản xuất châu Âu: FormIndustrie, U-R-B-A-N.


Trong chương trình cũng đã diễn ra buổi lễ ký kết giữa Life Window với thương hiệu Deceuninck nhằm mang đến cho khách hàng những  sản phẩm chất lượng vượt trội. Sự hợp tác lần này là một sự tái cam kết với khách hàng về tiến độ sản xuất, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp mà Life Window mang lại.

Nhân dịp này, Life Window giới thiệu sản phẩm mới hệ Roma, dòng sản phẩm có thể chịu rung, chịu nén và chịu lực va đập tốt, cũng như có thể cách âm, cách nhiệt cao giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng.


Với sứ mệnh của mình, Life Window luôn tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ, hậu mãi và mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Với xã hội, Life Window luôn gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, góp phần bảo vệ môi trường.

Life Window mong muốn gửi đến Quý khách hàng thông điệp “Life Window chất lượng đích thực từ Đức” như một lời cam kết về giá trị sản phẩm mà quý khách hàng lựa chọn.

Vương Huy Khôi

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595