Khởi động Chương trình chạy bộ từ thiện Nâng cao nhận thức định hướng tương lai

TTGĐ - Chương trình chạy bộ cộng đồng "nâng cao nhận thức định hướng tương lai" nhằm hướng nghiệp cho các em học sinh vùng khó khăn.

Liên Đoàn Các Nhà Lãnh Đạo và Doanh Nhân trẻ Thế Giới tại Việt Nam (JCI Vietnam) – Trực thuộc Hội Doanh Nhân Trẻ TP HCM (YBA) phối hợp cùng cơ quan chức năng địa phương tổ chức chương trình chạy bộ cộng đồng “Chạy bộ vào tương lai” với tên tiếng Anh là Run To Future vào lúc 06h00 - 9h00 sáng Chủ Nhật ngày 06.05.2018 bắt đầu tại Tân Trào, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM. Lộ trình chạy dự kiến là 3km. Chương trình thiết thực và thích hợp cho mọi đối tượng tham gia. (Đăng ký miễn phí tại:https://goo.gl/DTJiJz)


Chương trình chạy bộ cộng đồng Run To Future được tổ chức thường niên từ năm 2013 nhằm gây quỹ cho dự án đầu tiên là Cycle to Future và kết thúc dự án thành công vào năm 2014 trong việc trao tặng 1000 xe đạp cho trẻ em nghèo đến trường. Trong những năm tiếp theo Run to Future tiếp tục gây quỹ cho dự án Build To Future cùng thông điệp "nâng cao nhận thức định hướng tương lai" nhằm hướng nghiệp cho các em học sinh vùng khó khăn. Build Your Future đã thành công trong việc tư vấn hướng nghiệp cho gần 1000 em học sinh trên địa bàn huyện đảo Cần Giờ (TP.HCM) trong năm 2016 và hơn 3000 em học sinh tại tỉnh Đồng Tháp trong năm 2017.


Mục tiêu của Run To Future 2018 là thu hút sự tham gia của hơn 5000 người chạy là các doanh nhân, lãnh đạo trẻ, nhân viên văn phòng, sinh viên học sinh và bạn bè quốc tế của JCI Việt Nam. Sự kiện sẽ là cơ hội để người trẻ chung tay vào các dự án cộng đồng, cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ để tiếp tục các hoạt động hướng nghiệp cho hơn 3000 học sinh tỉnh Đồng Tháp năm 2018.


Hàng năm Việt Nam có hơn 150.000 sinh viên ra trường và thất nghiệp, đây là một con số đáng báo động. Nguyên nhân một phần là do ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường các em đã không định hình được năng lực bản thân, đi lệch với đam mê, thiếu hiểu biết về các nghành nghề trong xã hội… Vì vậy, Build Your Futurera đời, đã và đang góp phần giải quyết vấn nạn thất nghiệp tại Việt Nam. Dự án với mong ước nâng cao nhận thức về định hướng nghề nghiệp cho các em, giúp các em tự khám phá năng lực bản thân để cải thiện tương lai của mình cũng như cuộc sống gia đình. Là một đối tác toàn cầu của Liên Hợp Quốc trong việc thực hiện 8 mục tiêu phát triển thiên niên kỷ, hoạt động này của JCI Việt Nam là một phần câu trả lời cho hai mục tiêu đầu tiên bao gồm “Triệt để loại trừ tình trạng bần cùng và thiếu ăn” và “Hoàn thành phổ cập giáo dục tiểu học”.



Hãy tham gia cùng chúng tôi tại https://www.facebook.com/jcisouthsaigon/

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595