Hà Thúy Anh cảm thấy biết ơn Đàm Vĩnh Hưng trên con đường ca hát

TTGĐ -Thử sức ở rất nhiều thể loại âm nhạc, từng biết đến là học trò Đàm Vĩnh Hưng nhưng Hà Thúy Anh vẫn lựa chọn hát nhạc Bolero. Lân Nhã lần đầu bật mí đầy thú vị về nghề  tay trái là một diễn viên lồng tiếng là những nét đặc sắc trong Sài Gòn Đêm Thứ 7 sắp tới.

Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 5 với chủ đề Những chặng đường yêu hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc trong âm nhạc. Góp mặt trong chương trình, khán giả sẽ được gặp nữ ca sĩ Hà Thúy Anh từng quen thuộc với khán giả truyền hình trong chương trình Người kể chuyện tình.


Vào năm 2012, Hà Thúy Anh thử sức ở cuộc thi The Voice và về với đội của Đàm Vĩnh Hưng với cái tên Thu Thùy. Dưới sự dìu dắt và hướng dẫn của đàn anh, cô gái Thu Thùy có một nghệ danh mới và bắt đầu sự nghiệp con đường ca hát với cái tên “Hà Thúy Anh”. Nhớ lại thời điểm ấy, Hà Thúy Anh cho biết: “Đàm Vĩnh Hưng rất hấp dẫn tôi bởi thái độ, cách cư xử của anh khi làm nghề và tính cách con người của anh Hưng làm tôi quý mến”. Bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ lúc đó, cô gái trẻ gốc Phú Thọ chia sẻ thêm: “Nếu không đi hát chắc giờ tôi đã là một phát thanh viên và có thể là một giáo viên ở quê mình rồi”.

Tuy nhiên may mắn với chưa đến với Hà Thúy Anh khi thời gian đó tên tuổi của cô không được quá nhiều công chúng biết đến. Trước khi đến với Bolero, Hà Thúy Anh đã từng thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau từ nhạc trẻ đến nhạc tiền chiến nhưng vẫn chưa tạo được dấu ấn đặc biệt.Quyết định tìm cho mình một con đường mới, Hà Thúy Anh bất ngờ chọn hát dòng nhạc Bolero và đến khi tham gia Người kể chuyện tình khán giả được phen bất ngờ với giọng hát ngọt ngào, da diết của cô gái trẻ này. Hà Thúy Anh chia sẻ nhờ tham gia chương trình Người kể chuyện tình cô mới nhận ra đây chính là con đường phù hợp cho mình và phát triển bản thân.

Đặc biệt đến với Sài Gòn Đêm Thứ 7, Hà Thúy Anh còn chia sẻ về câu chuyện tình đẹp của cô cùng nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Mario. Một điều thú vị về cuộc gặp gỡ đầu tiên với bạn trai, cô ca sĩ trẻ lại gọi “người thương” bằng “chú”, Hà Thúy Anh chia sẻ: “Tôi và bạn trai quen nhau nhờ một người bạn. Lúc đó, tôi mới vào nghề nên được bạn giới thiệu cho anh Tuấn để hợp tác làm việc. Ngày đầu tiên gặp nhau tôi cũng không ấn tượng gì lắm về anh ấy và còn gọi bằng chú nữa”. Dần dần về sau cả hai nhận ra được sự đồng cảm với nhau và mối quan hệ phát triển lên một tình cảm mới. Hà Thúy Anh cho biết bạn trai chính là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho cô và là động lực, tấm gương để cô phát triển bản thân mình. Giọng ca gốc Phú Thọ cho biết: “Tôi tin vào cảm xúc của mình và hạnh phúc với điều đó. Anh ấy là người an ủi, bên cạnh tôi những lúc tôi cảm thấy bất mãn và cũng là người cho tôi lời khuyên trên con đường âm nhạc. Tôi cảm nhận rằng mình được nhận nhiều hơn cả những thứ mình cho đi”. Đến với Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Những chặng đường yêu, Hà Thúy Anh sẽ gửi đến khán giả ca khúc Hỡi người tình đầy sâu lắng với sân khấu được đầu tư dàn dựng công phu.


Cùng góp mặt trong chương trình, ca sĩ Lân Nhã với những tiết lộ thú vị về nghề tay trái của mình – diễn viên lồng tiếng. Hàng ngày, chàng ca sĩ ngồi trước micro rồi tự thoại trong một không gian kín, hòa mình vào nhân vật. Với công việc này, anh được hóa thân thành nhiều nhân vật theo cách của mình, Lân Nhã chia sẻ: “Bản thân một người lồng tiếng cũng phải biết diễn rất nhiều bằng giọng nói, cảm xúc của mình. Cái khó là không dùng hình thái khuôn mặt nhưng vẫn phải cho người nghe cảm nhận được cảm xúc nhân vật qua giọng nói của bản thân”. Tại đây, anh cũng gửi đến màn lồng tiếng khi hóa thân thành nhiều nhân vật người già, trẻ thậm chí anh còn hóa thân thành nhân vật hoạt hình, hô, móm… vô cùng thú vị. Chàng ca sĩ kiêm diễn viên lồng tiếng Lân Nhã sẽ mang đến ca khúc Hoa tàn gửi đến khán giả trong Sài Gòn Đêm Thứ 7.


Đặc biệt, Lân Nhã còn tiết lộ anh là một người đàn ông sống theo chủ nghĩa gia đình. Chàng ca sĩ đa tài bật mí rằng anh thường không theo dõi những thông tin bên lề của showbiz mà chỉ tập trung vào công việc của mình và dành thời gian cho gia đình. Giống với Lân Nhã, “Anh chàng đẹp trai” Châu Gia Kiệt cũng cho biết anh thuộc mẫu người của gia đình và đến với chương trình anh mang đến ca khúc Chuyện tình 7 năm như lời tâm tình của câu chuyện đời mình. Đến với Sài Gòn Đêm Thứ 7, Châu Gia Kiệt còn có những chia sẻ thú vị về bài hit một thời Anh chàng đẹp trai.


Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 5 với chủ đề Những chặng đường yêu hội tụ nhiều ngôi sao như Ngọc Ánh, Phương Thanh, Kasim Hoàng Vũ, Quách Thành Danh, Hồ Trung Dũng, Minh Thư, Hồ Việt Trung, Việt Quang, Quách Tuấn Du, Như Trang với các ca khúc đầy ngọt ngào như: Vừa biết dấu yêu, Sài Gòn mưa một mình, Romeo và Juliet, Thà một lần quên, Tình yêu là đây… Đặc biệt chương trình còn quy tụ dàn chân dài đình đám: Thanh Hoài, Hoàng Oanh, H'hen Niê… trong bộ sưu tập “Đêm hoa lệ” của nhà thiết kế Nhật Phượng.



Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 5 với chủ đề Những chặng đường yêu phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 19/5/2018 trên kênh VTV9. Chương trình cho VTV9 phối hợp cùng Jet Studio thực hiện với sự tài trợ của viên giải bia rượu Deal 101.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595