"Én bạc" Trà Mi -MC truyền hình đắc show ngày ấy bây giờ ra sao?

(TTGĐ) - Sau 3 năm “im hơi lặng tiếng” toàn tâm lo cho gia đình nhỏ, cuối cùng MC Trà Mi cũng đã quay trở lại showbiz. 


Huy chương bạc văn cuộc thi "Olympic toàn thành", Huy chương bạc – đối kháng nữ môn võ Vovinam "Hội khỏe phù đổng", "Hoa khôi Đại học công nghiệp TP.HCM năm 2011", "Người đẹp phong cách" trong cuộc thi "Nét đẹp sinh viên với cộng đồng toàn thành năm 2011"... là hang loạt giải thưởng cao quý mà Trà Mi đã đạt được trước khi giành được danh hiệu "Én bạc" cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình năm 2012" của HTV tổ chức.


Có thể nói, từ khiếu ăn nói duyên dáng vốn có, quá trình rèn luyện không ngừng với "văn võ song toàn” và khả năng dẫn tiếng anh lưu loát đã giúp “Én bạc” Trà Mi trở thành một trong những cái tên MC đắt show sự kiện và là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình trên các Đài truyền hình như HTV, VTV và một số đài tỉnh như Vĩnh Long, BRVT… từ những năm 2012 - 2016.


Bất ngờ, đến háng 12/2014, MC Trà Mi chính thức lên xe hoa, về chung nhà với một anh chàng hoạt động trong lĩnh vực hàng không. Tình yêu của họ như ngày càng viên mãn hơ bởi sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ Bảo Anh và Anh Dũng.


Tuy nhiên kể từ khi lập gia đình, mặc dù vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn nhưng MC Trà Mi lại khá kín tiếng với truyền thông. Cô không xuất hiện nhiều trên mặt báo mà chỉ tập trung cho công việc và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.


Sau ba năm im hơi, vắng bóng trước ánh hào quang, hiện tại khi bé thứ hai đã cứng cáp cùng với sự hậu thuẫn của gia đình hai bên Trà Mi đã quyết định quay trở lại với hình ảnh lột xác hoàn toàn. Và chắc chắn lần này sẽ toàn tâm toàn ý hơn cho sự nghiệp và những kế hoạch kinh doanh sắp tới. Hãy cùng chờ đón sự bùng nổ của "bà mẹ hai con" này nhé!

Thiên Ý

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595