Đêm đại nhạc hội hữu nghị Việt - Úc “Kết nối cộng đồng - Gắn kết tương lai”

TTGĐ - Tối 27/5, tại Quảng trường Văn Miếu TP.Cao Lãnh, đêm Đại nhạc hội hữu nghị Việt - Úc đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động mặc cho thời tiết không thuận lợi vì trời mưa. Chương trình có sự góp mặt của nghệ sĩ Trọng Phúc, Dương Hồng Loan, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Hồng Phước, ca sĩ Khởi My, Ban nhạc The Germein Sisters...

Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp phát biểu tại chương trình

Đêm Đại nhạc hội hữu nghị Việt - Úc nằm trong khuông khổ của chuỗi sự kiện kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập ngoại giao giữa Việt Nam và Australia và nhân dịp khánh thành cầu Cao Lãnh. Dự án cầu Cao Lãnh, cầu Vàm Cống thuộc dự án giao thông kết nối trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long. Dự án được đầu tư bằng nguồn vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Úc, vốn vay của Ngân hàng phát triển Châu Á và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam với tổng chi phí xây dựng khoảng 7.500 tỷ đồng. Cầu Cao Lãnh đã chính thức được khánh thành và lưu thông xe vào buổi sáng cùng ngày dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng và đại diện Chính phủ Úc tại Việt Nam.

 Ông Mr. Robin Bednall, Bí Thư Thứ 1 - Đại sứ quán Australia tại Việt Nam phát biểu tại buổi Đại nhạc hội

Đại diện Lãnh đạo Tỉnh Đồng Tháp lên trao hoa và quà lưu niệm cho các khách mời.

Chương trình đại nhạc hội hữu nghị Việt - Úc nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá hình ảnh dự án cầu Cao Lãnh cũng như gắn kết cộng đồng Nhân dân tại tỉnh Đồng Tháp. Đây là sự kiện văn hóa mang một dấu mốc quan trọng để có thể chia sẻ và trải nghiệm những nét đặc trưng cũng như niềm tự hào của hai nền văn hóa Việt Nam và Australia.

Thông qua chương trình đại nhạc hội hữu nghị Việt – Úc, Ban Tổ Chức muốn gửi đến thông điệp công trình cầu Cao Lãnh như là biểu tượng trường tồn của tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam – Australia.

Với các ca khúc ngợi ca quê hương Việt Nam mến yêu, tình đất, tình người Đồng Tháp, tình yêu đôi lứa đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem, đặc biệt là khán giả trẻ.

Tiết mục mở màn ấn tượng ca ngợi vẻ đẹp của con người và vùng đất " hoa sen"

 Ban nhạc The Germein Sisters - Đại diện đến từ Úc biểu diễn tại Đêm nhạc hội

Màn trình diễn ca khúc " Trống cơm" đầy ấn tương của các nghệ sĩ Việt Nam và Australia khiến khán giả vô cùng thích thú

Khép lại đêm đại nhạc hội, các ca sĩ, nghệ sĩ của 2 quốc gia Việt Nam - Úc cùng nhau biểu diễn ca khúc “Trống cơm” - biểu tượng của sự kết nối, giao thoa văn hóa và tâm hồn Việt. Bằng việc chính thức khánh thành cầu Cao Lãnh và tuyến nối cầu Cao Lãnh – cầu Vàm Cống sẽ góp phần đưa khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long phát triển lên một tầm cao mới.

TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595