Cuộc thi MC sinh viên hấp dẫn với format Truyền hình Thực Tế

(TTGĐ) - Vừa qua, tại Trường Cao Đẳng Phát Thanh – Truyền Hình II, Ban tổ chức cuộc thi “Người dẫn chương trình phát thanh - truyền hình 2018” đã tổ chức buổi họp báo gặp gỡ báo chí giao lưu ban tổ chức và công bố Top 20 của cuộc thi.


Cuộc thi là một sân chơi thú vị, bổ ích cho các bạn trẻ mang đến nhiều điều bất ngờ cho thí sinh và khán giả. Từ đó tìm kiếm thế hệ người dẫn chương trình mới, có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm...để bổ sung cho ngành phát thanh - truyền hình Việt Nam trong thời gian tới. Với hơn 500 hồ sơ đăng ký dự thi, trải qua 2 vòng sơ tuyển, ban tổ chức đã lựa chọn ra được Top 20 gương mặt xuất sắc.

Buổi họp báo, là dịp để ban tổ chức cuộc thi “Người dẫn chương trình phát thanh - Truyền hình 2018” công bố Top 20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết cũng như chia sẻ những thử thách, định hướng của chương trình dành cho các bạn.


Host của cuộc thi – MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ “Cuộc thi là sân chơi để các bạn trẻ rèn luyện và cố gắng với nghề. Tôi hy vọng từ những góp ý, nhận xét của BGK, các thí sinh có thể tự tin thể hiện bản thân trên sân khấu và theo đuổi ước mơ của mình.”


MC Minh Phúc – Trưởng ban nội dung cho biết “Với Format Truyền Hình Thực Tế, các thí sinh sẽ trải qua các học phần khác nhau để rèn luyện và trau dồi kỹ năng dẫn chương trình như tiếng nói, xử lý tình huống, biên tập chương trình…Song song đó, thử thách dành cho các bạn cũng được ban tổ chức đưa ra bám sát với thực tế nghề nghiệp.”

Tham dự buổi họp báo có sự góp mặt của lãnh đạo và ban giám hiệu trường Cao Đẳng Phát Thanh - Truyền Hình II. Đại diện các cơ quan báo chí và các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình như: Công ty CP DPDL Pharmedic, Shop The nude, Công ty Truyền thông Thái Media, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo báo chí truyền thông, Cánh Cam Studio & Concept, Nước hoa Luxy.


Thành phần Ban Giám khảo cuộc thi từ vòng sơ loại đến chung kết có sự tham gia của những BTV, MC, Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Người dẫn chương trình như MC Vũ Mạnh Cường (host cuộc thi), MC Thanh Thanh Huyền, MC Phương Thảo, MC Quỳnh Hoa, Nhà báo – MC Trác Thúy Miêu, MC Thanh Bạch, Đạo diễn Ngô Minh Thái, MC Huỳnh Trí, MC Tấn Văn, MC Thanh Thảo (Thảo Hugo) …

Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/6/2018 tại Trường CĐ Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) với các phần thi gay cấn và hấp dẫn của 8 thí sinh xuất sắc nhất để tìm ra Quán quân Người dẫn chương trình Phát Thanh – Truyền Hình 2018. Giải thưởng dành cho Quán quân có giá trị lên đến 50 triệu đồng trong đó có một hợp đồng làm việc trị giá 30.000.000 VND.

Khải Hy

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595