Bỏ làm giám khảo, Việt Hương nhảy lên sân khấu nhậu với Akira Phan - Võ Tấn Phát

TTGĐ - Bỏ làm giám khảo, Việt Hương nhảy lên sân khấu nhậu cùng Akira Phan – Võ Tấn Phát; Việt Hương thông báo có “bầu” với Lý Hùng khiến ai cũng bất ngờ là những nét đặc sắc không thể bỏ qua của Cặp Đôi Hài Hước sẽ phát sóng ngày 9/5/2018.

Cặp Đôi Hài Hước tập 9 với chủ đề Thật bất ngờ sẽ mang đến những câu chuyện đầy bất ngờ, thú vị mà khán giả khó lòng ngờ tới. Đặc biệt, đây cũng là đêm thi loại ra một cặp đôi thí sinh có số điểm thấp nhất trong 4 tuần qua. Do đó, 4 cặp đôi thí sinh phải nỗ lực không ngừng, nhằm giành tấm vé bước vào vòng tiếp theo.


Để minh họa cho chủ đề, MC Thanh Bạch chuẩn bị nhẫn cầu hôn Việt Hương qua sự trợ giúp của diễn viên Lý Hùng. Thế nhưng tình huống rối rắm xảy đến khi anh tỏ tình và cầu hôn nhầm Việt Trinh, thay vì Việt Hương. Nữ danh hài vì quá thất vọng đã thông báo có “bầu” với Lý Hùng trên sân khấu, khiến ai cũng một phen bất ngờ.


Trong đêm thi, Akira Phan – Võ Tấn Phát mang đến câu chuyện về hai chàng trai đi du lịch lạc vào khu di tích của nữ hoàng Clenopatra Ai Cập và phát hiện ra những điều bí mật về nữ hoàng. Đặc biệt, trong tiết mục Bảo tàng kỳ bí, Võ Tấn Phát sẽ khoe tài sáng tác cũng như biểu diễn bài hát gọi tên và miêu tả tính tình bốn giám khảo chương trình. Trong một phân đoạn, Việt Hương vì phấn khích, nhảy lên sân khấu để nhậu chung với cặp đôi hài hước này.


Trong tiểu phẩm Tờ vé số, Dương Thanh Vàng – Phương Lan hóa thân cặp đôi già, thuê dịch vụ chụp hình ở công viên. Ngày chụp hình, cặp đôi tạo dáng, tung tăng hát bài hát đình đám Ông bà anh. Thế nhưng câu chuyện tình yêu sẽ còn bền chặt khi “hai ông bà già” Dương Thanh Vàng – Phương Lan phát hiện họ trùng 1 tờ vé số Vietlott. Tiết mục hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc hài hước, giúp khán giả nhận ra giá trị đích thực của tình yêu vốn dĩ không thể đo lường bằng vật chất mà phải được đo bằng sự chân thành, những cảm xúc, tình cảm với nhau.


Qua nhiều năm, khán giả chắc hẳn vẫn chưa thể quên bà Tiên Hắc Ám – Maleficent đình đám một thời sẽ được gặp lại nhân vật này qua tiểu phẩm Lớp học siêu nhân của Hoàng Hải – Miko Lan Trinh. Đây là một nét khá mới lạ của cặp đôi khi tạm chia tay lối diễn kết hợp cải lương thường ngày. Đặc biệt, tiết mục kết hợp nhiều thể loại âm nhạc cùng màn ảo thuật đặc sắc của Miko Lan Trinh khi hô hoán phép thuật cho hoa hồng nở ngay trên sân khấu.


Cặp đôi Bảo Chu – Sơn Ca sẽ khiến khán giả xúc động, thậm chí không thể kiềm nước mắt với câu chuyện cảm động qua tiểu phẩm Ung thư. Tiết mục kể về cô gái nhỏ sau 10 năm thì phát hiện ra người cha đi bán kẹo kéo không phải cha ruột mình. Bên cạnh những chi tiết sâu lắng, tiểu phẩm cũng khiến quý khán giả bật cười khi khéo léo sử dụng những bài hát đình đám nhất hiện nay như Đưa nhau đi trốn, Từ hôm nay. Trong một phân đoạn, cặp đôi còn “lầy lội” rinh bảng tiền thưởng của đội bạn mang ra diễn, khiến Việt Hương ngỡ ngàng, quăng cả giày lên sân khấu.


Cặp Đôi Hài Hước tập 9 chủ đề Thật bất ngờ phát sóng vào lúc 21h thứ tư ngày 9/5 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595