AIA Việt Nam đồng hành cho một cuộc sống khỏe hơn

(TTGĐ) - AIA Việt Nam mong muốn giúp đỡ người Việt có cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn thông qua sự kiện giới thiệu sách nấu ăn song ngữ “Thuận tự nhiên – The Natural life” do AIA Việt Nam phối hợp với đầu bếp Long Châu thực hiện. Bên cạnh đó, AIA còn giới thiệu bản thử nghiệm trang thông tin về sống khỏe livbyaia.com.vn - trang thông tin dành cho cộng đồng người Việt với những thông tin về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, những lời khuyên bổ ích và câu chuyện sống khỏe thú vị và dự kiến chính thức ra mắt trong năm 2018.


Ngày 29 tháng 05 năm 2018 – Trong khuôn khổ chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng tại Việt Nam “AIA Vitality – Sức sống AIA”, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) chính thức ra mắt Sách nấu ăn “Thuận tự nhiên – The Natural life” cung cấp các bí quyết ăn uống khỏe mạnh cùng các công thức nấu ăn cho một chế độ dinh dưỡng cân bằng hơn với mong muốn giúp đỡ người Việt có được cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn. Đồng thời, AIA Việt Nam cũng giới thiệu bản thử nghiệm trang thông tin về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sống khỏe Lív tại địa chỉ https://livbyaia.com.vn. Tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng giúp người Việt sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

Số liệu của Tổng cục Dân số cuối năm 2017 cho thấy, tuổi thọ trung bình của người Việt ngày càng cao, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cả về thể chất lẫn tinh thần cũng ngày càng tăng. Bên cạnh đó, theo khảo sát mới đây của AIA Việt Nam phối hợp cùng tổ chức Decision Lab, hầu hết người Việt tham gia khảo sát đều đồng ý với việc tập thể dục thường xuyên, chế độ ăn uống hợp lý và kiểm tra sức khoẻ định kỳ là những yếu tố chính góp phần tạo nên cuộc sống khoẻ.

Với mong muốn mang đến một cuộc sống khỏe mạnh hơn cho cộng đồng, AIA Việt Nam tự hào giới thiệu sách nấu ăn song ngữ “Thuận tự nhiên – The Natural life”. Đây là cuốn sách do AIA Việt Nam phối hợp với Đầu bếp Long Châu thực hiện, cung cấp các bí quyết ăn uống khỏe mạnh cùng các công thức nấu ăn dễ thực hiện từ các nguyên liệu thuận tự nhiên. Hy vọng, “Thuận tự nhiên – The Natural life” sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều căn bếp của các gia đình Việt Nam.

Buổi ra mắt thu hút khá đông quan khách về tham dự với sự hào hứng khó tả.

Bên cạnh đó, AIA Việt Nam cũng giới thiệu bản thử nghiệm trang thông tin về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sống khỏe Lív và dự kiến sẽ ra mắt chính thức trang này trong năm 2018. Lív, lấy cảm hứng từ chữ “Live” hay “Life in Vietnam” (tạm dịch là “cuộc sống” hay “cuộc sống tại Việt Nam”). Lív được thiết kế như là trang thông tin dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ và những lời khuyên cùng các câu chuyện về sống khỏe thú vị. Lív cũng chia sẻ những góc nhìn khác nhau về sức khỏe, từ những khái niệm đời thường tới những khía cạnh khoa học với cách dẫn dắt dễ hiểu.

AIA Việt Nam mong muốn phát triển Lív theo hướng tinh tế hiện đại mà vẫn gần gũi thông qua những nội dung tươi mới, hình ảnh chân thực và các video hấp dẫn. Lív được kỳ vọng sẽ trở thành một người bạn đồng hành hàng ngày giúp mọi người sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

     Ông Lý Thành Nhơn - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược, Tiếp thị và Truyền thông, AIA Vietnam.

Sống khỏe từ những thói quen hàng ngày

Với mong muốn đưa khái niệm “bảo hiểm sức khỏe” ra khỏi khuôn khổ “đóng phí và nhận chi trả” để trở thành sản phẩm “mang đến cuộc sống khoẻ hơn, lâu hơn và tốt đẹp hơn”, ngoài các thông tin chính về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên Lív, AIA Việt Nam còn dự kiến phát triển Lív tập trung vào 3 nhóm thói quen thường nhật để khuyến khích người Việt sống khỏe hơn đó là: Eat well (chế độ ăn cân bằng đầy đủ dinh dưỡng), Do well (hoạt động thể chất thường xuyên) và Think Well (tinh thần minh mẫn). 

Duy trì một tinh thần minh mẫn, cân bằng và hạnh phúc là điều thiết yếu để sống khỏe hơn. Lív được thiết kế với mong muốn cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn chăm sóc sức khỏe tinh thần, sống an yên. 

Đông đảo khách mời đã hào hứng tham gia trải nghiệm.

Hoạt động thể chất hàng ngày cũng là một phần rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người ở mọi lứa tuổi. Hiểu được điều đó, Lív dự kiến sẽ phối hợp với các chuyên gia, tổng hợp các thông tin về những hoạt động thể thao, bài tập rèn luyện đơn giản và hiệu quả, giúp mọi người hiểu rằng không bao giờ là quá muộn để bắt đầu. 

Ngoài ra, ăn uống cân bằng đầy đủ dinh dưỡng cũng là một phần không thể thiếu trong việc duy trì phong cách sống khoẻ. Với cuốn sách nấu ăn “Thuận tự nhiên – The Natural life” cũng như trong thời gian tới là chuyên mục “Eat Well” trên trang Lív, AIA Việt Nam mong muốn trang bị thêm cho mọi người những công thức cân bằng về dinh dưỡng, tươi ngon với những nguyên liệu theo mùa và hương vị đặc trưng, để mỗi ngày bạn đều có thể ăn uống lành mạnh, cân bằng. 

Nhân dịp này, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Với phương châm giúp mọi người có cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn, AIA Việt Nam rất vui khi thấy người Việt ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sống khỏe. Vì vậy, chúng tôi càng mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người tăng nhận thức về sống khỏe, thêm động lực bắt đầu những thói quen lành mạnh mỗi ngày. Những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày tuy nhỏ nhưng sẽ mang lại kết quả lâu dài. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người Việt trong hành trình hướng tới một cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.”


Được thành lập tại Việt Nam năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Công ty luôn tiên phong trong việc xây dựng những mô hình dịch vụ sáng tạo nhằm đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

Sau 18 năm hoạt động, AIA Việt Nam đã xây dựng vị thế là một trong những Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hiện, AIA Việt Nam đang phục vụ hơn 855.000 khách hàng trên khắp cả nước. Tính đến hết tháng 4 năm 2018, AIA Việt Nam đã chi trả hơn 3.589 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 400.000 trường hợp.

Nguyên Khánh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595