VPBank ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream

TTGĐ - Ngày 11/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức lễ ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream và ký kết hợp tác với các đối tác lớn để cung cấp dịch vụ tiện ích tới khách hàng.

Trong một thời gian dài tiếp xúc và khảo sát nhu cầu của hơn 5.000 khách hàng, VPBank nhận thấy mỗi khách hàng đều có những ước mơ muốn thực hiện của riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nguồn lực tài chính và biết quản lý tài chính một cách thông minh, hiệu quả để thực hiện ước mơ đó.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng đạt được ước mơ một cách nhanh chóng và ý nghĩa nhất, VPBank đã phát triển VPBank Dream - một ứng dụng ngân hàng số đa nền tảng giúp khách hàng có những giải pháp quản lý tài chính cá nhân, tiết kiệm thông minh, đồng thời tư vấn giải pháp để hiện thực hóa những ước mơ.

Dream là ứng dụng dễ đăng ký, dễ trải nghiệm, và có thể sử dụng bất cứ lúc nào chỉ cần bạn có Internet. Chỉ với một click, khách hàng có thể tiếp cận đến các gói sản phẩm ngân hàng, từ tiết kiệm đến vay và thẻ tín dụng. Với Dream, khách hàng cũng sẽ giảm thiểu được hàng loạt thủ tục giấy tờ thông thường và không phải đến trực tiếp ngân hàng để thực hiện giao dịch.

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Vinh phát biểu tại sự kiện ra mắt Dream.

Với khẩu hiệu "Vững tài chính - chạm ước mơ", thông qua Dream, VPBank sẽ cung cấp tới khách hàng hàng loạt gói sản phẩm ngân hàng với những ưu đãi vượt trội: miễn phí toàn bộ phí dịch vụ, phí giao dịch, phí quản lý… áp dụng cả với khách hàng chưa có tài khoản hoặc đã có tài khoản tại VPBank; lãi suất tiết kiệm Dream Saving cao hơn tới 0,5% so với lãi suất tiết kiệm gửi góp thông thường tại quầy; dễ dàng vay vốn ngân hàng hoặc mở thẻ tín dụng hoàn toàn online mà không cần bước chân ra khỏi cửa...

Đặc biệt, không chỉ cung cấp các sản phẩm ngân hàng, VPBank còn xây dựng một mạng lưới các đối tác liên kết rộng lớn với tiềm lực mạnh, phủ rộng trong nhiều mảng hoạt động: từ mua xe, mua nhà... cho tới du lịch, thẩm mỹ; từ đó đáp ứng đa dạng các nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi đặc biệt, chỉ có tại VPBank Dream từ các đối tác lớn.

Cũng tại lễ ra mắt VPBank Dream, VPBank đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 4 đối tác lớn là AUTO HAUS – Volkswagen; VIMID; Hyundai Thành Công; Thẩm mỹ viện Kangnam và Thẩm mỹ viện Saigon Smile Spa. Trong đó, AUTO HAUS – Volkswagen giảm giá 3% khi mua xe Volkswagen; VIMID cũng giảm giá từ 1% - 2% cho các sản phẩm xe tải và giảm từ 5% - 10% phụ kiện; Hyundai Thành Công giảm giá 3% cho các sản phẩm xe Hyundai; còn Thẩm mỹ viện Kangnam cũng giảm giá 30% cho các dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm; và đặc biệt, Saigon Smile Spa dành mức chiết khấu tới 75% tất cả các loại dịch vụ cho các khách hàng của VPBank Dream.

Ông Dmitry Bocharov, Giám đốc Trung tâm Số hóa ngân hàng VPBank cho biết: “VPBank Dream là nền tảng ngân hàng số đầu tiên do chính VPBank phát triển, nằm trong chiến lược số hóa các sản phẩm ngân hàng của VPBank, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mang tính công nghệ hiện đại và tiện lợi trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Đồng thời, thông qua VPBank Dream, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, đến từ hệ sinh thái các đối tác lớn của VPBank”.

VPBank Dream hiện được phát triển theo 2 phiên bản: phiên bản website và phiên bản dành cho điện thoại di động.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595