Tháng 4 cùng K+ thưởng thức trọn vẹn Thể thao, Phim ảnh khi lắp đặt mới và gia hạn

TTGĐ - Để khuyến khích và đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao, K+ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi giảm 50% giá bộ thiết bị HD cho thuê bao lắp đặt mới từ ngày 7/4/2018 đến hết 29/4/2018 và miễn phí 1 tháng thuê bao Premium+ cho các khách hàng thực hiện gia hạn trong tháng 4 này. 

Tháng 4 là thời điểm người hâm mộ thể thao mong đợi khi đồng loạt các giải đấu đỉnh cao của làng bóng đá thế giới gồm Champions League, Europa League, Ngoại hạng Anh và La Liga cùng bước vào giai đoạn gay cấn. Không kém phần hấp dẫn, các giải đấu ATP 500 Barcelona, ATP 1000: Monte-Carlo cũng sẽ đem đến những màn trình diễn đẹp mắt dành cho người yêu thích bộ môn quần vợt. Bên cạnh các giải thể thao được trực tiếp độc quyền, kho phim ảnh đặc sắc và mới nhất của K+ cũng sẽ là món ăn tinh thần thú vị mỗi ngày dành cho các gia đình.

Chương trình ưu đãi giảm 50% giá bộ thiết bị HD cho thuê bao lắp đặt mới.

Tâm điểm của đại tiệc thể thao hấp dẫn trong tháng 4 sẽ là vòng tứ kết Champions League và Europa League. Hàng loạt cú sốc đã diễn ra ở giai đoạn lượt đi như việc Real Madrid đè bẹp Juventus 3-0, hay Liverpool hủy diệt Manchester City với tỷ số tương tự. Nhưng điều đó không có nghĩa người hâm mộ bớt hào hứng đón xem trận lượt về cùng loạt trận bán kết sắp tới, khi mà Juventus và Man City đều là những đội bóng giàu bản lãnh, sẵn sàng cho những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục – điều đã trở nên quá quen thuộc ở đấu trường hấp dẫn nhất châu Âu nhiều mùa giải gần đây. 

Bên cạnh cúp Champions League, các tín đồ của túc cầu giáo cũng không thể bỏ qua những trận đấu gay cấn của giải Ngoại Hạng Anh và La Liga vào tháng 4 này, với 2 trận derby hay nhất hành tinh: nội chiến thành Manchester (ngày 07.04) và trận nội chiến thành Madrid (ngày 8/4). Tất cả những trận đấu gay cấn này sẽ được trực tiếp độc quyền song hành cùng những thông tin, bình luận bên lề hấp dẫn trên K+. 

Tháng 4 cũng là dịp đặc biệt với các tín đồ của làng banh nỉ khi hai giải quần vợt ATP 500 Barcelona và ATP 1000 Monte-Carlo sẽ nóng lên cùng những màn trình diễn hấp dẫn trên sân đất nện, đồng thời, 2 giải golf hàng đầu thế giới RBC Heritage và Zurich Classic of New Orleans cũng sẽ được tường thuật đầy đủ và trực tiếp trên K+. 

Kho phim giải trí phong phú và mới mẻ 

Đến hẹn lại lên, chùm phim Thứ 6 bom tấn với Biệt Đội Đánh Thuê 2, Vệ Sĩ Siêu Năng, Sương Mù Đại Dương vào 20h tối thứ sáu hàng tuần trên kênh K+1 hứa hẹn thỏa mãn những ai yêu thích dòng phim hành động. Với những tín đồ của điện ảnh Hàn Quốc, Tối phim CJ sẽ mang đến nhiều cảm xúc với các tựa phim đình đám như Sự Thật, Hành Trình Về Nhà, Ông Trùm Triệu Đô, Bà Nội Tuổi Đôi Mươi vào mỗi tối thứ tư. 

Tiếp nối thành công của việc nhanh nhạy đưa các phim Việt chiếu rạp lên sóng truyền hình chỉ một vài tháng sau thời điểm công chiếu, K+ sẽ trình chiếu Lôi Báo - bộ phim của đạo diễn Victor Vũ vừa gây sốt và nhận được nhiều lời khen ngợi. Lấy đề tài khá mạo hiểm và mới mẻ với điện ảnh Việt: siêu anh hùng hành động, phim đưa khán giả phiêu lưu cùng những nhân vật cá tính dưới tài năng diễn xuất của dàn diễn viên trẻ như Cường Seven, Nhã Phương, Quách Ngọc Ngoan,… và gây mãn nhãn bằng nhiều màn hành động cùng các tình tiết thu hút, bối cảnh đẹp và chỉn chu. Vừa đậm chất “action” vừa là một bài ca về chủ nghĩa anh hùng và tình thân, Lôi Báo là một lựa chọn giải trí hấp dẫn và mới mẻ cho mọi gia đình. 

Bên cạnh kho phim điện ảnh chọn lọc, bộ phim truyền hình Thần Chết sẽ mang đến câu chuyện tình yêu lãng mạn, vượt mọi chông gai thử thách của cả thiên đường và hạ giới giữa nhân vật Thần Chết (Song Seung Hun) và người con gái anh yêu Kang Ha Ram (Go Ara). Phim được phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh K+NS và K+NS HD, bắt đầu từ cuối tháng 3 vừa qua. 

Ưu đãi hấp dẫn cho cả thuê bao lắp đặt mới và thuê bao gia hạn thêm 


Để mang đến cơ hội thưởng thức các chương trình truyền hình chất lượng cao với chi phí đầu tư ban đầu tiết kiệm, K+ triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt trong tháng 4 cho khách hàng lắp đặt mới K+. Cụ thể, từ 7/4 đến 29/4, khi khách hàng đăng ký lắp đặt gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá 50% trọn bộ thiết bị HD chỉ còn 650.000VND/bộ. Bên cạnh đó, các khách hàng hiện tại sẽ được tặng thêm 1 tháng thuê bao miễn phí khi thực hiện gia hạn 12 tháng gói Premium+ trong thời gian từ nay đến hết 30/4/2018. 

Thuê bao gói truyền hình K+ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí thiết yếu và nâng cao của gia đình, với các nội dung độc quyền trên 4 kênh K+ và các nội dung đa dạng, hấp dẫn thuộc hệ thống 130 kênh trong nước và quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khuyến mại và đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc, truy cập tại đây.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595