Sữa tiệt trùng NESTLÉ mới đảm bảo 25% nhu cầu canxi mỗi ngày giúp xương chắc khỏe hơn

TTGĐ - Sau một năm gia nhập thị trường sữa nước với các sản phẩm sữa tiệt trùng hương hương trái cây, việt quất… tại thị trường miền Bắc, NESTLÉ Việt Nam tiếp tục giới thiệu sản phẩm sữa nước NESTLÉ mới (loại sữa trắng 180ml) tới người tiêu dùng trên toàn quốc. Với công thức độc quyền Nutristrong, mỗi hộp sữa NESTLÉ cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết một ngày cùng các dưỡng chất thiết yếu khác cho xương chắc khỏe, giúp bé mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách hằng ngày. Hiện sữa nước NESTLÉ được phân phối rộng rãi ở hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.


Sữa nước Nestlé mới với công thức Nutristrong từ NESTLÉ Thụy Sỹ là thành quả đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu của Nestlé về thể trạng cũng như tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong độ tuổi đang tăng trưởng. Trên thực tế, theo kết quả thống kê từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia vào năm 2016, có đến 25% trẻ em Việt Nam bị suy dinh dưỡng hệ thấp còi




Và điều quan ngại là, theo báo cáo từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, hàm lượng canxi trong bữa cơm hằng ngày của người Việt chỉ đạt khoảng 50-60% so với khuyến nghị của thế giới. Thêm vào đó, mẹ cũng khó kiểm soát được việc con mình đã được cung cấp đủ canxi hằng ngày hay chưa.

Sữa nước Nestlé với công thức độc quyền Nutristrong là giải pháp dinh dưỡng tối ưu với 208mg canxi /180ml , đáp ứng trên 25% nhu cầu can xi mỗi ngày đối với trẻ ở lứa tuổi 7-9 , và gần 25% đối với trẻ từ 10 – 12 tuổi. Ngoài ra , sản phẩm còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết khác: đạm, vitamin A, vitamin D, B3, B6,B8, B9….Như vậy chỉ với 2 hộp sữa mỗi ngày kèm thực đơn ăn uống hợp lý các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì trẻ được cung cấp đủ canxi và dưỡng chất .

Bổ xung can xi trong giai đoạn tăng trưởng (6 -12 tuổi) là đặc biệt quan trọng vì trong giai đoạn này, trẻ cần canxi để phát triển đặc biệt cho xương chắc khỏe, giúp bé mạnh mẽ và bước đầu hoàn chỉnh về thể lực trong tương lai.

Theo khuyến nghị của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, nhu cầu canxi mỗi ngày cho trẻ em Vietnam từ 1-12 tuổi được tính như sau:

Tuổi
Canxi (mg/ngày)
1-3 tuổi
500
4-6 tuổi
600
7-9 tuổi
700
10-12 tuổi
1000
TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595