Đóa “Hồng Tươi” rực rỡ giữa đêm tiệc Thanks Party

(TTGĐ) - Nhằm bày tỏ lòng cảm ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè đã động viên, đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi, Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á Hồng Tươi đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng tại nhà hàng METROPOLE số 216 Lý Chính Thắng vào tối ngày 22/4.


Bữa tiệc được Hoa hậu Hồng Tươi cùng ekip của Công ty Giải trí Quốc tế Hoàng Duy chuẩn bị chu đáo nhất từ các khâu tổ chức. Bữa tiệc Buffet mang nét hiện đại sang trọng đều được cô lên ý tưởng, cô chia sẻ: “Tôi chỉ muốn mang đến cho những người đã quý mến, ủng hộ tôi trong thời gian qua lời cảm ơn sâu sắc nhất bằng buổi tiệc trang trọng và tươm tất nhất có thể.”



Trong buổi tiệc Hồng Tươi đã khoác lên mình 3 bộ trang phục dạ hội lộng lẫy cùng với chiếc vương niệm cô đạt được trong cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2017” khiến cô biến thành nữ hoàng trong đêm Thanks Party.



Buổi tiệc có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Minh Luân, diễn viên Cao Mỹ Kim, ca sĩ Đoan Trường, diễn viên Hoàng Mập, Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang, cùng nhiều doanh nhân, bạn bè, đồng nghiệp của Hoa hậu Hồng Tươi



Không chỉ là nữ doanh nhân thành đạt trên thương trường, hay một bóng hồng đẹp trên đấu trường nhan sắc, cô còn có giọng hát ngọt ngào khi cất giọng trong ca khúc mở đầu “Áo mới cà mau” và có màn song ca ăn ý với nam ca sĩ Minh Luân trong ca khúc “Sầu tím thiệp hồng”



Người đẹp còn mở buổi đấu giá chiếc đầm dạ hội do NTK Nguyễn Mạnh Hùng thiết kế riêng cho cô và bức tranh của họa sĩ Lê Phương. Mọi số tiền trong buổi đấu giá được Hồng Tươi đem làm từ thiện giúp nhiều mảnh đời khó khăn.



Trong những phần cuối của buổi tiệc có phần bốc thăm trúng thưởng, giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 2 giải nhì mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 2 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 500 ngàn đồng làm không khí thêm phần vui vẻ.


Tại đêm tiệc cô cũng gửi lời cám ơn sâu sắc đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp các đơn vị tài trợ Hoa tươi 4T, Thanh Spa, Siêu thị Mini VPmart, Vải Đất Lành, Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân và Thẩm Mỹ Viện Thiên Khuê.

P.V


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595