Nhiều khách hàng và đại lý may mắn trúng thưởng từ chương trình tri ân của PVGas South

TTGĐ - Ngày 18h00 20/4/2018, PVGas South đã tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng và đại lý đã may mắn trúng thưởng đơt 1 tại Lotte Mart Quận 7, TP HCM.

Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm gas, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí Miền Nam (PVGas South) đã tung ra 02 chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm.

Các khách hàng may mắn của PV Gas South.

Chương trình khuyến mãi “Quét mã QR, chuẩn gas chính hãng” do PVGas South triển khai đợt 1 từ 08/01/2018 - 07/4/2018 trên phạm vi 35 tỉnh, thành phố từ miền Trung đến Tây Nam Bộ với nhiều quà tặng hấp dẫn như 1 xe ô tô Honda City, 6 xe máy Honda Vision, 12 tủ lạnh Panasonic cùng hàng ngàn giải thưởng khác có giá trị lên đến gần 3 tỷ đồng. 

Sau 3 tháng tổ chức, chương trình đã nhận được sự hào hứng của người tiêu dùng với hơn 50.000 lượt tham gia. Để tham gia chương trình, người tiêu dùng cần mua sử dụng một trong những bình gas của PVGas South thuộc các nhãn hiệu: Petrovietnam Gas, Gas Dầu khí, VT-Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas. Mỗi bình gas của PVGas South đều có tem chống hàng giả tích hợp mã QR code dán tại van đầu bình. Khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng “Gọi Gas” hoặc truy cập vào website www.goigas.net để tham gia chương trình.



Trong đợt quay thưởng lần 1 và lần 2 vào các ngày 9/2/2018 và 9/3/2018, PVGas South đã tiến hành trao 4 giải nhất là xe máy Honda Vision, 8 giải nhì là tủ lạnh Panasonic Inverter 405L và hàng ngàn giải khuyến khích là bếp gas Sakura SA692SG và nước gas 12kg chính hãng cho tất cả khách hàng và đại lý may mắn.

Đến tham dự buổi lễ trao giải tổng kết chương trình, khách hàng tải app “Gọi Gas” và tham gia các trò chơi may mắn sẽ có 100% cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ PVGas South. Đặc biệt, buổi lễ trao giải còn có sự góp mặt của ca sỹ Vũ Thảo My, ban nhạc It’s Time với nhiều tiết mục đặc sắc khác.

Là một trong những đơn vị thành viên chủ lực của Tổng Công ty Khí Việt Nam, PVGas South luôn mong muốn mang đến những cải tiến mới nhất trong dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng đồng thời khuyến khích khách hàng nâng cao nhận thức về việc sử dụng gas không rõ nguồn gốc gây nguy hiểm cho gia đình, quan tâm hơn đến việc chọn lựa nhãn hiệu và chất lượng bình gas. Đó cũng chính là lý do PVG as South cho ra đời ứng dụng “Gọi Gas” với tính năng truy xuất nguồn gốc gas bằng mã QR, các bà nội trợ sẽ không còn nỗi lo mua phải bình gas giả, gas kém chất lượng, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Tiếp tục hoạt động tri ân khách hàng trong năm 2018, PVGas South sẽ triển khai chương trình khuyến mãi đơt 2 từ ngày 23/04/2018 – 22/06/2018 với nhiều quà tặng hấp dẫn như xe máy Honda Vision, tủ lạnh Panasonic, bếp gas Sakura cùng hàng ngàn giải thưởng khác có giá trị gần 1,4 tỷ đồng.

Thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Kinh doanh Khí Miền Nam (PVGas South)
Lầu 4, Tòa nhà Petrovietnam, 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 1800 6776 (miễn phí)

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595