MV “Thằng Út” của Hồ Minh Tài khiến khán giả phải xót xa

TTGĐ - Sau một thời gian dài ấp ủ, nam ca sĩ Hồ Minh Tài đã chính thức cho ra mắt MV một cách đúng nghĩa của mình với tên gọi "Thằng Út" lấy nước mắt khán giả…

Hồ Minh Tài và Diễn viên Huỳnh Kim Khánh

Tối qua, nam ca sĩ nổi tiếng cộng đồng mạng Hồ Minh Tài đã có buổi ra mắt MV thành công trong sự hào hứng của người thân, bạn bè và các fan hâm mộ luôn theo dõi anh suốt thời gian qua. Đến chia vui với Hồ Minh Tài có ê kip thực hiện MV cùng các nghệ sĩ như: NSUT Phi Điểu, người đẹp Cao Thùy Linh, diễn viên – Á hậu Vân Anh, diễn viên Huỳnh Kim Khánh, Hoàng Thúy, Hồng Thắm, Lê Trang, Bích Trâm...

Diễn viên Bích Trâm

Người đẹp Cao Thùy Linh

Diễn viên – Á hậu quý bà Vân Anh


MV này chính là tâm huyết của Hồ Minh Tài với sự chấp bút của nhạc sĩ Phi Bằng nói về cuộc sống gia đình và những mâu thuẫn hiện nay trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Xuyên suốt MV là sự xuất hiện của nhân vật "Thằng Út" và cũng chính là mạch truyện của tác phẩm.

NSUT Phi Điểu, diễn viên Thảo Chi, Kim Phụng


Các anh chị em trong MV đều giàu sang, có cuộc sống riêng nhưng chẳng mấy khi quan tâm đến mẹ già ở quê. Khi mẹ bệnh, người con út điện thoại mượn tiền anh chị em để lo cho mẹ thì họ đều tìm cách từ chối. Tuy nhiên, khi biết mẹ trúng số và gọi các con về chia gia tài thì không ai bảo ai đều nhanh chóng có mặt. Tình huống đầy tiếng cười nhưng cũng thấm đậm nước mắt khi họ biết rằng đó chỉ là cách thử lòng của cậu em út. Khi họ về hào hứng để chia tiền thì cũng là lúc nhận ra mẹ mình đã qua đời vì bạo bệnh.


Hồ Minh Tài cho biết, anh thức trắng nhiều đêm liền để nghĩ ra kịch bản cũng như tình tiết mới lạ, độc đáo cho đứa con tinh thần này của mình. Vì thế, khi ra mắt MV nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của bạn bè và các fan. Câu chuyện trong MV làm mỗi chúng ta suy ngẫm về những mối quan hệ trong gia đình và tình cảm của các thành viên trong xã hội bộn bề cơm áo gạo tiền như hiện nay.

Hồ Minh Tài biểu diễn trong buổi ra mắt MV

Với sự tham gia của các diễn viên đình đám, lão làng như nghệ sĩ Phi Điểu, nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Kiều Trinh, diễn viên hài Lê Nam, người đẹp Cao Thùy Linh, diễn viên trẻ Huy Hồ, Thảo Chi, Kim Phụng...Thằng Út đã khiến người xem ngậm ngùi, xót xa cho thực trạng về sự tha hóa tình người của một bộ phận không nhỏ người dân hiện nay đối với người thân của mình.


Trong buổi ra mắt, nam ca sĩ Hồ Minh Tài cũng xúc động tâm sự: "Người ta thường quan niệm giàu út ăn, nghèo út chịu nên sẽ có thói quen tị nạnh, phân bị lẫn nhau trong một gia đình. Gia đình càng có của cải thì tình nghĩa càng dễ dàng rạn nứt. Đối với các đấng sinh thành, họ nuôi con không kể công nhưng khi con trưởng thành rồi lại toan tính với cha mẹ. Điều đó là một thực trạng khá phổ biến hiện nay. Tôi mượn tình tiết trong MV để chỉ ra lối sống thực dụng, bạc tình bạc nghĩa và mong muốn mỗi người hãy có một trách nhiệm nghĩa vụ của mình đối với những người đã có công sinh thành, dưỡng dục chúng ta".

Cha mẹ, cậu và em gái Hồ Minh Tài cũng đến chung vui cùng anh

Được dân mạng gọi là "thánh chế" nhưng đằng sau chất nghệ sĩ bình dân của Hồ Minh Tài là cả một quá khứ bươn chải đầy nước mắt. Tuy có niềm đam mê với ca hát nhưng Minh Tài lại gắn bó với nghề trang điểm, hóa trang hiệu quả cho phim, ca sĩ quay MV. Lúc rảnh rỗi hoặc cao hứng, anh chàng miền Tây sẵn sàng bỏ ra vài tiếng đồng hồ để ngồi sáng tác nhạc chế, trước là để mình vui, sau là cho mẹ ở quê xem, biết con trai vẫn khoẻ mạnh, yêu đời.

Đạo diễn Trương Thành Công, diễn viên Hoàng Thuý, MC Mai Trinh

Diễn viên Lê Trang và ca sĩ Hà Dũng

Tết xa nhà, MV Khi đồng tính có vợ, Ru lại câu hò bằng tên 100 nghệ sĩ Việt, Áo mới Cà Mau (ghép tên Scandal showbiz... hay ghép nối tên 400 nghệ sĩ Việt thành ca khúc cải lương Lan và Điệp... là những tác phẩm chế đặc sắc, giúp Hồ Minh Tài (sinh năm 1987, quê Long An) được bạn trẻ biết đến và trở thành một nam ca sĩ hiện tượng trong lòng người hâm mộ.


Sau một thời gian ấp ủ, Hồ Minh Tài quyết định rẽ hướng sang thực hiện những MV bài bản, có đầu tư và mang nhiều yếu tố nghệ thuật. Anh cho biết, sau một thời gian theo đuổi đam mê, có được những thành quả nhất định cũng đã đến lúc đầu tư cho sự nghiệp và xác định hình ảnh là một ca sĩ chuyên nghiệp đầy nghiêm túc. Sau MV Thằng Út, Hồ Minh Tài dự định sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm được đầu tư khác để chuẩn bị hành trang lao động nghiêm túc của mình.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595