MC Thùy Linh cá tính, mạnh mẽ trải nghiệm chương trình truyền hình thực tế mới

TTGĐ - Mới đây ê kip sản xuất chương trình truyền hình thực tế mang tên X show đã chia sẻ những góc khuất của nghề khiến cho khán giả gần xa vô cùng tò mò. Dẫn dắt cho game show đầy tính mạo hiểm này chính là gương mặt quen thuộc của kênh VTV9 chính, nữ MC Thùy Linh.

Thùy Linh chuẩn bị tái ngộ khán giả truyền hình với một game show đầy tính vận động

Tham gia chương trình, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cùng siêu mẫu Hoàng Long đã có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh nữ MC Thùy Linh cá tính, đầy mạnh mẽ. Lần đầu được tham gia một game show kịch tính như thế nên Nguyễn Phi Hùng và Hoàng Long cảm thấy vô cùng hồi hộp. Các khách mời cùng nữ MC cá tính đã có cơ hội tìm hiểu về các học viên tại Trừơng sĩ quan Không quân Việt Nam và cùng tiếp xúc gặp gỡ để hiểu hơn về ước mơ và đam mê chinh phục bầu trời của các bạn học viên phi công quân sự. 

Các khách mời lần đầu tiên được chứng kiến những hình ảnh hiếm hoi này của lực lượng không quân

X show là một chương trình truyền hình thực tế của kênh VTV9 nói về những trải nghiệm, thử thách để vươt qua thử thách bản thân bằng những trò chơi và môn thể thao có chút mạo hiểm. Đây là một game show truyền hình thực tế mà MC Thùy Linh cũng như cả ê kip rất tâm đắc vì những góc khuất của nhiều anh chị em nghệ sĩ sẽ được thể hiện chân thật nhất qua từng góc quay độc đáo, tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính.

MC Thùy Linh và ê kip sản xuất đầu tư rất nhiều cho game được mong chờ này


MC Thùy Linh cho biết: “ X show sẽ được phát sóng 19h tối thứ 7hàng tuần trên VTV9. Đây là một trong những game show vận động hiếm hoi và thử thách người chơi được khán giả mong đợi sẽ lên sóng quốc gia trong thời gian tới. Chương trình sẽ có sự đồng hành của các anh chị em nghệ sĩ và cùng với họ vượt qua những thử thách đầy khó khăn và hiểm trở. Những thử thách sẽ được ê kip lựa chọn cẩn thận với các đề tài, lĩnh vực khác nhau. Khi thì trên không trung, lúc thì dưới mặt biển để khán giả thấy được tính thức tế và trải nghiệm khám phá của các khách mời”.


MC Thùy Linh là một trong những nhân tố trẻ, lực lượng nòng cốt của kênh VTV9 chuyên phụ trách các chương trình trải nghiệm thực tế, mang tính khám phá và du lịch. Vì thế, đã từ lâu cô gái này chứa trong mình sư bộc trực thẳng thắng, gương mặt và cá tính mạnh mẽ, đầy quyết liệt. Mặc dù thoạt nhìn khá thướt tha nhưng bên trong Thùy Linh là một cô gái khá hoạt bát và “không chịu ngồi yên”.

MC Thùy Linh là gương mặt quen thuộc gắn liền với các chương trình du lịch khám phá của VTV9


MC Thùy Linh chia sẻ: “Ngày còn trẻ tôi đã thích những chuyến đi khám phá để được ăn những món ăn ngon, thăm thú những nơi mới lạ và học hỏi các phong tục tập quán chưa được biết đến của các nền văn hóa khác nhau. Vì thế, tôi chọn cho mình một công việc rất đàn ông và đầy sự đánh đổi. Tuy nhiên, được gặp gỡ những con người mới, trải nghiệm những cảm giác độc lạ và sống với cảm giác sôi nổi trong con người là tôi đã thấy cuộc sống của mình quá trọn vẹn rồi”.

Sau một thời gian được học hỏi và cọ xát với nghề, và nhờ duyên sân khấu Linh đã rất tự tin khi được giao dẫn dắt những chương trình có quy mô của VTV như Liên hoan THTH toàn quốc giải Sao Mai, Cuộc thi sáng tạo Robocon Việt Nam.. Và Linh hiện đang là gương mặt quen thuộc của chương trình Phút tám 9, Rong ruổi vùng đất Phương Nam, Món ngon phương Nam của kênh VTV9. Thùy Linh tự định hướng con đường của mình sắp tới là xây dựng hình ảnh một nữ MC bản lĩnh, nữ tính nhưng đầy mạnh mẽ và sẽ hoạt động chính trong những chương trình mang tính khám phá, trải nghiệm.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595