Khai mạc Triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp lần thứ 11

TTGĐ - Ngày 19/04/2018, công ty ECMI (Malaysia) phối hợp với VEAS (Việt Nam) tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế “Cosmosbeauté Vietnam 2018” lần thứ 11, tại Trung Tâm Hội nghị & Triễn Lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Tp.HCM.


Đây là triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp chuyên nghiệp và lâu đời nhất Việt Nam – Cosmobeauté Vietnam 2018 diễn ra từ ngày 19 – 21/04/2018, hứa hẹn sẽ đưa ngành làm đẹp Việt Nam đến tầm cao mới.

Cosmobeauté Vietnam 2018 là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, là nơi giới thiệu các thương hiệu và xu hướng làm đẹp mới nổi trên toàn cầu. Cosmobeauté sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm và người mua trên toàn thế giới kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác kinh doanh tiềm năng, nhà nhập khẩu và phân phối tại địa phương thông qua nhiều chương trình cụ thể.

Cosmobeauté đầu tiên được thành lập vào năm 2005 tại Malaysia, mở rộng sang Indonesia (2006) và Cosmobeauté Vietnam được hình thành từ năm 2008, với mục đích cung cấp mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp cho ngành làm đẹp tại Việt Nam, và được công nhận là triển lãm thương mại về làm đẹp hàng đầu tại khu vực Châu Á. Tiếp nối thành công tại Indonesia và Việt Nam, Cosmobeauté bắt đầu mở rộng sang thị trường Myanmar vào năm 2014 để cung cấp nền tảng cho ngành làm đẹp tại nước này. Cosmobeauté đã và đang tiếp tục trở thành điểm hẹn hàng đầu cho các chuyên gia trong ngành làm đẹp tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm, tóc, móng và spa.


Triển lãm năm nay, có hơn 200 đơn vị tham gia trưng bày, trong đó 75% là các doanh nghiệp nước ngoài đến từ 13 quốc gia như: Đức, Hồng Kông, Ý, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam. Trong đó, có 4 khu gian hàng quốc gia (national pavilion) là: Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha và Đài Loan. Các doanh nghiệp trưng bày rất đa dạng, từ các nhà sản xuất, xuất khẩu đến nhà phân phối độc quyền, nhà cung cấp nước hoa; mỹ phẩm; các sản phẩm vệ sinh cá nhân; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên; thực phẩm chức năng; sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp; thiết bị & giải pháp cho thẩm mỹ viện; thiết bị & nội thất cho spa; thiết bị chế biến & đóng gói; hợp đồng sản xuất & thương hiệu cá nhân (OEM / ODM); nguyên liệu thô; thiết bị, sản phẩm y tế thẩm mỹ; phát triển và thiết kế sản phẩm.

Ông Cp Saw – nhà sáng lập Cosmobeauté cho biết: “Ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp đón khoảng 13,500 lượt khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và tìm hiểu những cải tiến cũng như các thiết bị trong ngành làm đẹp, và năm nay chúng tôi cũng đã tối đa hóa không gian triển lãm nhằm phục vụ các đơn vị tham gia triển lãm một cách tốt nhất”.


Tại Cosmobeauté Vietnam 2018 sẽ có các hội thảo chuyên đề, chương trình sân khấu, chương trình Beauty Show và Beauté Meeting. Một số chương trình nổi bật như:

Cách mạng trang điểm nhân vật sân khấu & vẽ tranh trên cơ thể vào ngày 19/04/2018, từ 14h30 – 15h30: Do Nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng quốc tế – Steven Sunny sẽ thể hiện tài năng của mình bằng cách tạo ra những hiệu ứng đặc biệt và kỹ năng vẽ trên cơ thể người, ông có thể làm cho 3 nhân vật đến từ 3 thế hệ khác nhau xuất hiện sống động trên sân khấu;

Tái định hình khuôn mặt với kỹ thuật phun thêu vào ngày 19 và 21/04/2018, từ 13h00 -14h00 và 12h30 – 13h30: Do Bà Yoon Ju Young, Giám đốc của IFBC (Liên đoàn làm đẹp quốc tế) là người có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, giám khảo tại nhiều trường đại học, các tổ chức và các cuộc thi. Bà sẽ thể hiện kỹ năng thêu lông mày dựa trên kiểu dáng khuôn mặt với màu sắc và phong cách nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Khám phá bí kíp làm đẹp của các sao Hàn vào ngày 20/04/2018, từ 13h00 – 14h00 và 14h00 – 15h30: Do Miso Kim, Chuyên gia trang điểm của Học viện Makeup Artist of JUNO và Han Kyul, Giám đốc sáng tạo Học Viện JUNO Academy. Lần đầu tiên Giám đốc sáng tạo và chuyên gia trang điểm tại Juno Academy – Học viện thẩm mỹ viện lớn nhất sẽ tiết lộ những bí mật và kỹ năng có được vẻ đẹp của làn da và kiểu tóc hoàn mỹ của các nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Hướng dẫn xây dựng quy trình chăm sóc sức khỏe tiền & hậu sản tại spa vào ngày 19 và 20/04/2018, từ 10h00 – 11h30: Do Pn Faridah Ahmad Fadzil, đồng sang lập của Tanamera và Mrs Orni Yusniza, Giám đốc Spa. Thương hiệu Spa nổi tiếng thế giới – Tanamera – sẽ có giáo viên và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, cùng với nhà sáng lập của Tanamera sẽ chia sẻ về tầm quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe trước và sau sinh tại spa.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595