Diễm Trinh lấy nước mắt Ban giám khảo trong phần thi Tài năng tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018

TTGĐ  - Trương Diễm Trinh – Người đẹp đến từ Cà Mau đã có màn trình diễn khiến ban giám khảo thực sự xúc động trong phần thi tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018, diễn ra ở Osaka, Nhật Bản. 

Diễm Trinh có sự đầu tư rất nhiều cho phần thi của mình với vở kịch “Hồn treo cột buồm” của đạo diễn Trọng Hiếu Á Quân Người hoá thân số 1 mùa đầu tiên. Đây là tác phẩm tái hiện lại bức tranh hiện thực của những ngư dân đi biển đánh cá ở vùng biển Cà Mau, cũng là quê hương của người đẹp Diễm Trinh khi gặp cơn bão số 5 năm 1997. Trận bão kinh hoàng đã cướp đi hàng ngàn sinh mạng của những người ngư dân, vô số gia đình ly tán. Diễm Trinh đã hóa thân thành người phụ nữ mất chồng sau cơn bão và trở nên điên dại. Phần diễn xuất của Diễm Trinh khiến Giám khảo ca sĩ Lâm Hùng và Hoa khôi Doanh Nhân Bảo Ngọc cảm động rơi nước mắt. 

Diễm Trinh tại Nhật Bản 

Trước đó, trải qua các phần thi gồm trình diễn trang phục truyền thống Nhật Bản Kimono và trang phục truyền thống Việt Nam Áo dài, dạ hội, thí sinh 2 quốc gia đã có dịp giao lưu và tiếp cận nét văn hóa đặc trưng của nhau. Sự năng động và thân thiện của người đẹp đến từ Cà Mau Trương Diễm Trinh đã tạo được sự thu hút từ ban giám khảo, ban tổ chức cũng như nhiều thí sinh khác. 

Diễm Trinh trong tiểu phẩm dự thi tài năng

  Diễm Trinh nổi bật trong với phần thi trang phục truyền thống phụ nữ Nhật bản. 

 Người đẹp Diễm Trinh chụp hình cùng ban giám khảo và thí sinh 

Diễm Trinh còn được Ban giám khảo người Nhật nhận xét là tự tin, có má lúm đồng tiền, đi catwalk rất tốt. Mặc dù là người đẹp nhỏ tuổi nhất trong top thí sinh người Việt Nam nhưng Diễm Trinh thể hiện sự tự tin và phong thái thoải mái, điều đó càng khiến nữ doanh nhân người Cà Mau tỏa sáng và nhận được tình cảm từ ban giám khảo. 

Diễm Trinh tạo dáng bên hoa Anh đào Nhật Bản 

Dù là lần đầu tham gia đấu trường nhan sắc lớn cô rất hồi hộp do chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, Diễm Trinh tự hứa sẽ luôn nỗ lực thể hiện hết mình ở những vòng thi. 

Hôm nay, 15/4/2018, người đẹp sẽ cùng với các nữ doanh nhân Viêt - Nhật tranh tài tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018. Theo BTC cuộc thi, ngoài người dành vương miện Hoa hậu bên cạnh là các danh hiệu Á hậu 1, 2, 3 và các giải thưởng khác. Hy vọng với sự tỏa sáng ở các đêm thi vòng ngoài và đánh giá cao của ban giám khảo và công chúng, người đẹp Diễm Trinh sẽ có kết quả xứng đáng chung cuộc. 

 Diễm Trinh sẽ nỗ lực thể hiện thật tốt tại đêm chung kết 

Trương Diễm Trinh sinh năm 1995, quê Cà Mau. Từng có thời gian làm mẫu ảnh năm 2015. Vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách Sạn tại Đại học Văn Hiến. 


Cuối 2015, đoạt giải Á khôi Nét đẹp Sinh viên Văn Hiến. Năm 2016, trở thành Hoa khôi Duyên Dáng Thanh lịch Tiền Giang. Top 11 Cuộc thi Diễn viên Điện ảnh Triển vọng “Ngôi sao Ngày Mai”. Diễm Trinh cũng từng làm MC nhiều chương trình trong đó có chương trình truyền hình trực tiếp HTV “Tâm Tài Đất Việt”. 



Đầu năm 2017 được Trung ương Hội khuyến học chọn giữ chức vụ “Đại sứ Trung ương Hội Khuyến Học 32 tỉnh thành phía Nam”. Hiện tại, cô đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành công ty Truyền Thông Sea. Diễm Trinh cũng là Chủ tịch kiêm giám đốc công ty Rạp chiếu Phim Đế Chế tại TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595