Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo

TTGĐ - Diễm My giản dị khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng quà từ thiện cho 500 hộ nghèo miền Tây.

Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo 2

Bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật, Diễm My vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện và kêu gọi mọi người hưởng ứng. Những ngày đầu tháng 4, diễn viên “Gái già lắm chiêu” tham gia chuyến tình nguyện tại các tỉnh miền Tây: Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang... Hoạt động này trở nên ý nghĩa hơn khi người đẹp nhận được sự chung tay của bạn bè và các mạnh thường quân. Nhiều vị mạnh thường quân do chính Diễm My gửi lời mời.

Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo 0

Trong ngày đầu tiên của chuyến tình nguyện, Diễm My cùng bạn bè có mặt tại huyện Tam Nông (Đồng Tháp) và Cần Thơ để trao quà cho các hộ nghèo. Mặc dù di chuyển quãng đường dài gần 200km nhưng Diễm My vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, hào hứng. Diện trang phục giản dị, nữ diễn viên gửi lời động viên, thăm hỏi và trao những món quà gồm nhu yếu phẩm đến tận tay người dân. Cô ghi điểm bởi sự ân cần, cởi mở trong hoạt động lần này.

Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo 3

Tại Cần Thơ, Diễm My dành sự quan tâm đặc biệt cho các cụ già sống trong viện dưỡng lão. Bên cạnh việc trao quà, nữ diễn viên đến tận phòng để hỏi thăm về cuộc sống, sức khỏe của các cụ. Cô không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy nụ cười và lắng nghe những câu chuyện đời của các cụ già tại viện dưỡng lão.

Sau khi trao quà tại Đồng Tháp, Cần Thơ, Diễm My cùng đoàn tình nguyện tiếp tục di chuyển đến Châu Đốc để tiếp tục hành trình. Tại đây, nữ diễn viên tận tay trao 200 phần quà Tết cho bà con Khmer. Đây được xem là hoạt động thiết thực bởi nó không chỉ động viên tinh thần mà còn giúp người dân nghèo Khmer đón một cái Tết địa phương sung túc, ấm áp hơn. Diễm My còn dành thời gian chơi đùa với các em nhỏ và tìm hiểu về văn hóa của người dân Khmer. Với sự hoạt bát, vui tính, cô nhanh chóng chiếm được tình cảm của trẻ em tại đây.

Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo 4

Kết thúc hai ngày tình nguyện, Diễm My mang đến bày tỏ niềm hào hứng, hạnh phúc khi cùng đoàn tình nguyện trao hơn 600 phần quà đến 500 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 100 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học. Cô mong muốn được tham gia nhiều chương trình thiện nguyện hơn để có cơ hội tiếp thêm động lực cho những mảnh đời bất hạnh.

Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo 5

Nữ diễn viên chia sẻ, những ngày khởi đầu tháng 4 vừa qua là những trải nghiệm vô cùng quý giá và đáng nhớ của cô cùng đoàn từ thiện. Người đẹp cảm thấy mình may mắn khi được góp phần sức lực nhỏ bé để mang đến niềm vui và sự sẻ chia đến với những mảnh đời khó khăn, nghèo đói.

Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo 6

Thông qua chuyến tình nguyện, tôi học cách trân trọng những gì mình đang có nhiều hơn, tìm được niềm an vui khi quên đi sự ích kỉ của bản thân và hướng đến sự kết nối với cộng đồng”, Diễm My nhấn mạnh.

Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo 8

Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo 7

Thời gian gần đây, Diễm My liên tiếp nhận được tin vui khi dự án điện ảnh trinh thám K (tên mới Ống kính sát nhân) mà cô đóng cặp cùng Hứa Vĩ Văn đã 'hạ cánh' an toàn đến Liên hoan phim Cannes 2018 diễn ra từ ngày 8-19/5 tại Pháp. Ngoài ra, Diễm My còn đắt các dự án quảng cáo, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Đây là kết quả của quá trình nỗ lực đa dạng hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595