Atlantic Five-Star English: Hướng tới giáo dục Anh ngữ “5 sao” đầu tiên tại Việt Nam

(TTGĐ) Khép lại kỳ thi Toán học mở rộng Hà Nội (HOMC) 2018, với việc lần đầu tiên có sự tham gia của các đội tuyển nước ngoài, PV đã có cơ hội phỏng vấn ông Marshall Presnick - Giám đốc điều hành của Anh ngữ 5 sao Atlantic Five-Star English.

Giám đốc điều hành của Anh ngữ 5 sao Atlantic Five-Star English -  ông Marshall Presnick.

Ông Marshall chia sẻ rằng với Atlantic, HOMC 2018 và các cuộc thi khác tương tự đều là các cuộc thi tổ chức bằng tiếng Anh, do đó yêu cầu về tiếng Anh là cần thiết để các thí sinh có thể tham gia thi đấu, tranh tài. Kỳ thi HOMC 2018 không chỉ phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn mà quan trọng nhất, là sứ mệnh phát triển tiếng Anh tại Việt Nam.

Cách đây khoảng 15 năm, Atlantic vốn là văn phòng tư vấn du học, đã trợ giúp hàng ngàn học sinh mỗi năm du học tại các nước có sự phát triển và sử dụng tiếng Anh như Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand, Australia, US Canada... và đó là phương thức đầu tiên để Atlantic trợ giúp các học sinh Việt Nam, cho các em quyền tiếp cận với nền giáo dục quốc tế.

Từ đó, Atlantic nhận ra rằng tiếng Anh là thứ ngôn ngữ quan trọng để giúp các em tiếp cận nền giáo dục mới mẻ hơn, tiến bộ hơn và quyết định mở trung tâm Anh ngữ Five-Star English. Với các kỳ thi toán học như kỳ thi HOMC, cũng như các kỳ thi sử dụng tiếng Anh khác trong các lĩnh vực như khoa học, công nghệ, kỹ thuật... hiện đang là xu hướng đang được ưa chuộng tại Việt Nam, theo định hướng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Như vậy, cho dù Atlantic là trung tâm Anh ngữ cũng có thể đóng góp vào việc đặt nền móng cho các học sinh Việt Nam, vì Atlantic biết rằng các em là tương lai của nước nhà.

Atlantic có kế hoạch mở thêm khoảng 3 trung tâm nữa trong vòng 2 năm tới. Atlantic cũng hướng tới việc mở rộng phạm vi giảng dạy tới các lứa tuổi nhỏ hơn như học sinh tiểu học, tuy nhiên đó mới là kế hoạch trong tương lai.

Với sự trợ giúp từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Atlantic có kế hoạch đưa các giáo viên Anh ngữ của trung tâm vào giảng dạy tại một số trường công, với hệ thống phòng học hiện đại, được kết nối giống hệt tại trung tâm. Như vậy, không chỉ chi phí học tập của các em sẽ rẻ hơn, mà sự tiếp cận đến nền học thuật hiện đại cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

TTGĐ.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595