Acecook Việt Nam ký kết hợp tác với công ty Ringer Hut

TTGĐ - Ngày 20-4-2018, Cty CP Acecook Việt Nam ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại với Cty CP Ringer Hut tại Nhật Bản để kinh doanh Chuỗi nhà hàng tại Việt Nam.

Nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những bữa ăn ngon, chất lượng và an toàn - an tâm, vừa qua công ty Acecook Việt Nam chính thức tham gia ngành hàng kinh doanh mới thông qua việc ký kết hợp đồng Nhượng quyền Thương mại với Công ty Cổ phần Ringer Hut. 

Theo đó, Acecook Việt Nam đang tiến hành học hỏi các bí quyết đặc trưng của Ringer Hut, đồng thời chuẩn bị để triển khai, kinh doanh hình thức nhà hàng mì Ringer Hut Việt Nam. Đặc biệt, nhà hàng mới của chúng tôi sẽ có thực đơn các món ăn được chế biến bằng kỹ thuật đặc thù, thơm ngon và mang đậm hương vị truyền thống, nguyên bản nổi tiếng của nhà hàng Ringer Hut tại Nhật Bản.

Việc Acecook Việt Nam chính thức tham gia ngành hàng kinh doanh mới thông qua việc ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại với Cty Cổ phần Ringer Hut của Nhật Bản nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những bữa ăn ngon, chất lượng và an toàn - an tâm.

Trong đó nổi bật có 2 món là Nagasaki Champon và Nagasaki Saraudon.

Đến với nhà hàng Ringer Hut Việt Nam, khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn vô cùng đặc sắc và hấp dẫn với chất lượng Nhật “chính gốc” được tạo nên từ sợi mì, nước soup…sản xuất tại Nhật Bản.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595