Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường và Năng lượng (ENTECH VIETNAM) 2018

TTGĐ - Dự kiến Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường và Năng lượng (ENTECH VIETNAM) 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 09 đến ngày 11/05/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường và Năng lượng (ENTECH VIETNAM) được tổ chức lần đầu tiên năm 2008 tại Hà Nội với sự bảo trợ và chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương với mục tiêu khuyến khích các doanh nghiệp, người dân sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. 

Tiếp nối thành công triển lãm Entech Vietnam 2017, năm nay triển lãm sẽ được tiếp tục tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 5 này.

Tiếp nối thành công của Hội chợ triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường và Sản phẩm sinh thái tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2017 với hơn 170 doanh nghiệp tham gia giới thiệu các công nghệ, sản phẩm về môi trường và năng lượng tiên tiến, phù hợp nhất với nền kinh tế các nước khu vực châu Á và trên 35.000 lượt khách tham quan. 

Triển lãm ENTECH VIETNAM 2018 là triển lãm quốc tế được Bộ Tài nguyên và Môi trường bảo trợ nhằm tìm kiếm các công nghệ xử lý môi trường phù hợp với thị trường Việt Nam và phát triển ngành công nghiệp môi trường tại Việt Nam theo Quyết định 192/QĐ-TTg ngày 13/2/2017 phê duyệt “Đề án phát triển ngành Công nghiệp môi trường Việt Nam đến năm 2025”, đồng thời đối thoại và khuyến khích các doanh nghiệp áp dụng các công nghệ xử lý môi trường tiêu chuẩn trong sản xuất, hướng tới nền kinh tế xanh, giảm thiểu tác động của ô nhiễm môi trường. 

Với chủ đề “Công nghệ và sản phẩm xanh – Hành động cho tương lai”, ENTECH VIETNAM 2018 sẽ là cơ hội tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các nước có công nghệ môi trường và năng lượng tiên tiến có thể tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt Nam nói riêng và tại khu vực Asean nói chung. Triển lãm cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm các công nghệ và đối tác nước ngoài nhằm nâng cao khả năng, trình độ chuyên môn cho các dự án năng lượng và môi trường trong nước. 

Các sản phẩm/dịch vụ sẽ tham gia trưng bày tại triển lãm bao gồm: 

- Sản phẩm và công nghệ xử lý môi trường: Công nghệ xử lý chất thải công nghiệp; Công nghệ xử lý môi trường phục vụ sinh hoạt; Các lĩnh vực khác. 

- Sản phẩm và công nghệ tiết kiệm năng lượng:Công nghiệp và xây dựng; Năng lượng tái tạo, năng lượng mới; Giao thông vận tải, Xăng dầu và khí đốt…. 

- Sản phẩm sinh thái (Eco-products):Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, nguyên liệu tái chế; Sản phẩm / dịch vụ có tính năng thân thiện với môi trường; Các quy trình sản xuất áp dụng hiệu quả các công nghệ thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. 

ENTECH VIETNAM 2018 sẽ được tổ chức cùng với một số hoạt động bên lề như Diễn đàn hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc, Đối thoại giữa doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ, hoạt động tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích tham gia triển lãm và một số hội thảo chuyên ngành của các doanh nghiệp tham gia triển lãm. 

Năm nay, Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường và Năng lượng (ENTECH VIETNAM 2018) sẽ tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. 


Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với Ban tổ chức ENTECH VIETNAM 2018:

Trung tâm Tư vấn và Công nghệ môi trường - CECT
Số 556, Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024.38727438
Fax: 024.38727441
Email: hieupm@vea.gov.vn

Công ty cổ phần tổ chức sự kiện và hội chợ Toàn Cầu - GE
Tầng 2, nhà A24/D7 Khu Đô thị Mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội 
Điện thoại: 024.37553414
Fax: 024.37553415


TTGĐ.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595