"Shop & Store Vietnam 2018" mở rộng cơ hội kinh doanh mới cho ngành bán lẻ và chuyển nhượng thương hiệu

TTGĐ - Từ ngày 28 – 30 tháng Ba, “Shop & Store Vietnam 2018” được tổ chức dưới mô hình "Confex", mang đến cơ hội kinh doanh mới cũng như nội dung phong phú cho ngành bán lẻ và nhượng quyền thương mại. Triển lãm hội tụ hơn 70 thương hiệu, Hội thảo & Diễn đàn thực tiễn truyền tải bí quyết kinh doanh, và trải nghiệm lần đầu tiên tại Việt Nam về “Xã hội phi tiền mặt”. 

Sau một thời gian chuẩn bị và phát triển, Reed Tradex ra mắt chương trình Confex chuyên nghiệp đầu tiên cho ngành bán lẻ & nhượng quyền thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh. mang đến những ý tưởng kinh doanh mới cho các doanh nhân tại Việt Nam. "Shop & Store Vietnam 2018" sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 28-30 tháng 3. 

“Shop & Store Vietnam 2018” sẽ diễn ra  từ ngày 28 đến ngày 30.03.2018 tại TP. HCM  

Với sự có mặt của 70 thương hiệu đến từ 18 quốc gia và khu vực, 3 gian hàng quốc tế từ Thái Lan, Singapore và Nhật Bản, “Shop & Store Vietnam 2018” cung cấp nền tảng độc đáo để phát triển kinh doanh toàn diện với 3 chuyên ngành chính: bán lẻ, nhượng quyền thương mại và lắp đặt cửa hàng. 

Trong số các công ty tham gia triển lãm, có các thương hiệu nhượng quyền như Miniso, Tupperware, vv... và các nhà nhượng quyền độc quyền (master franchise) như Redsun ITI sẽ giới thiệu thương hiệu King BBQ, Hotpot Story, Khao Lao; Somy với Blackball; Vỹ Hà với Chabayom; cũng như thương hiệu SIC, Renmi, Nishio đến từ Global Notes. 

Bên cạnh những nhà cung cấp giải pháp bán lẻ như Happy Move, Senior Soft, Can Innovation, Paneles, Suzhou Hongyua ... "Shop & Store Vietnam" cũng giới thiệu những công nghệ mới được áp dụng trong kinh doanh bán lẻ như các thiết bị bán lẻ và các giải pháp biển hiệu kỹ thuật số từ Samsung hoặc công nghệ Hologram – ảnh toàn ký được giới thiệu bởi Worldline, cũng như nền tảng thương mại điện tử phục vụ ngành bán lẻ từ Haravan. 


Việt Nam được đánh giá là một thị trường màu mỡ để phát triển ngành bán lẻ, nghiên cứu của Kantar Worldpanel cho thấy thị phần của các cửa hàng mini đã tăng trưởng vượt bật 32% từ năm 2015 đến năm 2016, trong khi mua sắm trực tuyến tăng 61%. Không những vậy, Việt Nam đã có mặt và xếp vị trí thứ 9 trong danh sách 12 thị trường giá trị cao cho việc mở rộng kinh doanh quốc tế theo Top Markets Report của Hiệp hội Nhượng quyền Thương mại quốc tế. Việt Nam hội đủ các yếu tố tiềm năng như thị trường tiêu dùng lớn, mức thu nhập tăng nhanh và một thế hệ người tiêu dùng trẻ năng động, mang lại triển vọng lạc quan cho ngành bán lẻ và nhượng quyền thương mại phát triển gấp đôi trong 5 năm tới. 

Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới thông qua nhượng quyền thương mại. Tuy nhiên, sẽ có một số rủi ro mà nhà nhượng quyền cần khảo sát kỹ lưỡng trước khi tham gia hoặc mở rộng thông qua hình thức kinh doanh này. Tại phiên bản đầu tiên này, “Shop & Store Vietnam” tập trung phát triển nội dung giúp các nhà kinh doanh chuẩn bị tốt nhất để phát triển tại Việt Nam, cũng như vươn ra thế giới. Chương trình bao gồm “Hội thảo bán lẻ & nhượng quyền thương mại Việt Nam” hợp tác với Retail & Franchise Asia diễn ra trong 2 ngày, và “Hội thảo các vấn đề pháp lý trong nhượng quyền thương mại” với sự phối hợp từ VF Franchise Consulting. 

Ngoài ra, triển lãm còn bao gồm một số hoạt động lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam như "Trải nghiệm xã hội phi tiền mặt”, "Cuộc thi Mua sắm thông minh" và Hologram 3D - ảnh toàn ký 3D là những điểm nổi bật tại sự kiện. Nhà tổ chức Reed Tradex đã hợp tác với Miniso và Ibox/2can để ra mắt ứng dụng "SSV CashlessPay", được thiết kế dành riêng cho các đơn vị triển lãm và du khách để có trải nghiệm thực tế nhất về xu hướng xã hội phi tiền mặt, tích hợp ví điện tử với các chương trình khách hàng trung thành để mua sắm thuận tiện hơn, thông minh hơn. Các nhà bán lẻ cũng có cơ hội để trải nghiệm xu hướng công nghệ kỹ thuật số mới của ảnh toàn ký Hologram để tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng, một trải nghiệm đến từ nhà cung cấp Worldline. 

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 28 – 30 tháng Ba, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Theo dõi để biết thêm chi tiết tại www.shopandstorevietnam.com

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595