Ngày hội “Các chân sút nhí” cùng AIA và CLB Tottenham Hotspur

TTGĐ - Chiều 18/3, ngày hội "Các chân sút nhí" được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 400 bạn nhỏ trong độ tuổi 8-10 cùng gia đình đến tham gia trải nghiệm chuỗi hoạt động bóng đá cùng 2 HLV Danny Mitchell và Anton Blackwood đến từ CLB Tottenham (Á quân giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2016-2017). Ngày hội được đồng hành với sự tài trợ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam.

Với mong muốn giúp đỡ mọi người có được cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn, Cty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (AIA Việt Nam) luôn nỗ lực xây dựng những chương trình nhằm nâng cao nhận thức cho người Việt về sống khỏe, giúp mọi người có được những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong cuộc sống hàng ngày. 

Duy trì thói quen vận động mỗi ngày không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn là một cách giảm bớt căng thẳng hiệu quả, từ đó tạo nền tảng cho cuộc sống hạnh phúc hơn. Lối sống lành mạnh này thiết yếu không chỉ riêng đối với người trưởng thành mà còn cho cả sự phát triển của trẻ nhỏ.

Các cầu thủ nhí hăng say tập luyện trên sân bóng cùng các HLV.

Chính vì vậy, Chuỗi hoạt động bóng đá cùng 2 huấn luyện viên từ CLB Tottenham Hotspur  được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích trẻ em TPHCM phát huy đam mê thể thao, trau dồi nghị lực bản thân, rèn luyện sự quyết đoán và xây dựng tinh thần làm việc đồng đội.

Chia sẻ về sự kiện lần này, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam nói: “Chúng tôi nhận thấy người dân Việt Nam rất yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá. Các cổ động viên bóng đá của Việt Nam cũng say mê và cuồng nhiệt không kém so với các cổ động viên tại các quốc gia khác. Vì vậy AIA Việt Nam rất vui được đồng hành cùng các gia đình Việt thông qua sự kiện ý nghĩa này. Chúng tôi mong muốn được nhân rộng thông điệp rằng, hãy duy trì một lối sống lành mạnh vì đó là khởi đầu tốt của một cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn”.

Theo đó, các chân sút nhí tham gia ngày hội được trải qua các bài tập rèn luyện 6 kỹ năng cơ bản trong bóng đá theo chương trình tập luyện cơ bản của các cầu thủ CLB Tottenham bao gồm: kỹ năng cơ bản, chuyền bóng, sút bóng, dẫn bóng tốc độ, thực hành 1 đối 1 và 2 đối 2 và kỹ năng bảo vệ khung thành.



Niềm vui và thích thú của các em nhỏ khi được tham ngày hội cùng CLB Tottenham Hotspur .

Bên cạnh đó, các bé còn được tham gia chương trình giao lưu đặc biệt với 2 huấn luyện viên này, đồng thời cùng với người thân tìm hiểu thêm về lợi ích của việc vận động mỗi ngày, lựa chọn tham gia một môn thể thao cũng như có được những lời khuyên hữu ích trong việc chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Ngoài việc được trải qua những bài tập rèn luyện thể chất cơ bản, các cầu thủ nhí còn được 2 HLV đến từ CLB Tottenham tư vấn về chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Đặc biệt, 12 bạn nhỏ xuất sắc nhất được 2 huấn luyện viên Danny Mitchell và Anton Blackwood lựa chọn từ sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội được trải nghiệm chương trình huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế 7 ngày tại “Trại hè Ngoại hạng AIA” sẽ được tổ chức vào tháng 6 tại Phuket, Thái Lan.

Sau sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh, ngày hội "Các chân sút nhí” sẽ được tiếp tục tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/3 tới tại sân bóng VĐV Cao cấp Hà Nội để tuyển chọn và tìm kiếm 12 bạn nhỏ còn lại tham dự chương trình huấn luyện này.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595