Làm điệu với "đồ nhà" - Lý Nhã Kỳ đẹp sang cùng vẻ ngoài thanh xuân bất tận

TTGĐ - Khéo chọn những trang phục Haute Couture từ thương hiệu thời trang của NTK Nguyễn Công Trí, Lý Nhã Kỳ ghi điểm tuyệt đối nhờ khả năng phối đồ tinh tế với phụ kiện trang sức đẹp và sang trọng. Bộ ảnh mới của "người quen" - nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn một lần nữa ghi dấu ấn vẻ đẹp không tuổi của Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam. 

Nhờ trời phú làn da trắng tự nhiên không tì vết và vóc dáng ngày càng hoàn hảo, nhìn Lý Nhã Kỳ, thật khó đoán định chính xác tuổi của mỹ nhân. Dù chọn trang phục kín đáo hay sexy, định hình phong cách sang chảnh hay trẻ trung quyến rũ thì ở cô vẫn toát lên thần thái tuyệt vời đầy thanh xuân viên mãn. 


Không riêng trang phục giúp tôn vóc dáng, trang sức phối cùng giúp Lý Nhã Kỳ biến hóa quyền uy, lúc như một nàng Công chúa kiêu kỳ, lúc lại như Nữ hoàng của trường phái cổ điển. Không thể phủ nhận rằng khi đó, tone trang điểm nâu hồng càng tạo nên sự tiệp màu đầy kích thích với mắt người xem. 

Vest trắng với phần cổ cut out táo bạo khoe khuôn ngực căng đầy, truyền tải rất rõ ràng thông điệp tự do cho phái nữ. “Just Black or White” - Lý Nhã Kỳ đã chọn 1 trong 2 màu hoàn hảo nhất cho trang phục cá tính này. Không dừng ở đó, phần cổ hở được điểm xuyết bằng trang sức vàng mỏng mảnh, có vẻ lôi kéo bớt sự tập trung nhưng thực ra càng làm người nhìn bị cuốn hút. 

Trang sức đang cố “tố cáo” điểm nhấn chết người sau lớp cổ áo cut – out táo bạo

Và người ta đã thấy vóc dáng cô nàng ngày càng nuột nà, hoàn hảo

Vẫn lấy khuôn ngực làm điểm nhấn, thiết kế đầm trắng, phối ren ở thân dưới tạo cho người mặc sự thoải mái tuyệt đối cùng nét mềm mại tựa gió xuân. Đừng quên trang sức sẽ trở nên “thần sầu” khi được dùng đúng chỗ. Làn da trắng sẽ càng sáng hơn khi có sự hỗ trợ của Ngọc Trai, Emerald, hay Jaideite… chẳng hạn


Mái mưa trẻ trung và phần tóc trên đỉnh đầu đánh phồng, khuôn mặt trang điểm tự nhiên
với tone nâu hồng dịu ngọt, ai có thể đoán tuổi của cô gái này? 

Vừa bay đến mơn man như gió xuân, đáp xuống trần Lý Nhã Kỳ đã ung dung như quý tộc Pháp trong trang phục màu pastel khoe thân hình ngọt ngào như thiếu nữ. Đẳng cấp quý tộc của trang phục càng được tôn lên nhờ vòng cổ toàn kim cương. Hoàn hảo đến thế là cùng. 

Dù điệu đàng với mũ nồi màu pastel và dải dây cùng tone nhưng ánh mắt Lý Nhã Kỳ lại cuốn hút người đối diện vì vẻ trong sáng và tinh nghịch.

Không dừng lại ở đó Lý Nhã Kỳ tiếp tục đốt mắt người xem với trang phục họa tiết trái tim vỡ kèm mệnh lệnh "deadline" - nhắc nhớ nỗi hoang mang của nhiều người làm công sở. Đúng vậy, ở công sở có gì đáng quan tâm bằng deadline cơ chứ! 


Chia sẻ về bộ ảnh mới, Lý Nhã Kỳ khẳng định: Với phụ nữ, không gì quan trọng hơn là giữ cho chính mình luôn hạnh phúc để sẵn sàng yêu thương, sẵn sàng mạnh mẽ. Một ngày nào đó, bạn chợt nhận ra mình đang già hơn, xấu đi… thì cũng đừng lo lắng. Yêu chính mình, làm đẹp cho chính mình theo cách của riêng mình, đó vốn dĩ là tài năng thiên phú của phái đẹp

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595