Korea Best Product Showcase - Sự kiện thương mại uy tín giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam

TTGĐ - Trong 7 ngày, từ ngày 22/03/2018 đến 28/03/2018, sự kiện “2018 Korea Best Product Showcase” sẽ được diễn ra tại trung tâm thương mại Lotte Mart Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Trong những năm gần đây, mối quan hệ giao lưu và trao đổi của hai nước Việt Nam và Hàn Quốc không ngừng tăng trưởng vượt bậc. Không chỉ về phương diện văn hóa mà cả về lĩnh vực kinh tế đối ngoại. Theo đó, sự kiện “2018 Korea Best Product Showcase” là sự kiện thương mại nhằm giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Hàn Quốc đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam. Hơn hết, đây còn là cơ hội kết nối thương mại giữa hơn 65 doanh nghiệp Việt nam và 35 doanh nghiệp Hàn Quốc. 


Các hoạt động được diễn ra trong chương trình: 

- Ngày 21/03/2018 (Vissai Saigon Hotel): Buổi hội đàm thương mại kết nối giao thương các doanh nghiệp trong khuôn khổ dự án xúc tiến toàn cầu của Lotte. Nội dung buổi hội đàm xoay quanh việc giới thiệu sản phẩm, ngành nghề kinh doanh của từng công ty, để đi đến quyết định về việc hợp tác xuất nhập khẩu các mặt hàng Hàn Quốc trong tương lai tại thị trường Việt Nam. 

- Ngày 22/03 ~ 28/03/2018: Triển lãm giới thiệu sản phẩm tại Lotte Mart Gò Vấp 

Ngoài ra, khách hàng đến với sự kiện “2018 Korea Best Product Showcase” lần này, ngoài việc có thể tiếp cận dễ dàng những mặt hàng đa dạng, phong phú của các doanh nghiệp Hàn Quốc với vô vàn chủng loại như quần áo thời trang, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm gia dụng sinh hoạt, điện tử,... còn có cơ hội được trải nghiệm quầy làm đẹp miễn phí, điển hình như gian hàng “Vẽ móng nghệ thuật” được diễn ra xuyên suốt trong 7 ngày sự kiện diễn ra.

Sự kiện Korea Best Product Showcase 2018 được đồng tổ chức bởi các hiệp hội Ministry of SMEs and Startups (MSS), Korea Institute of Startup & Entrepreneurship Development (Kised), Lotte và Korean Foreign Company Associates (KOFCA). 

TTGĐ.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595