Khai trương Trường mầm non Iris Gia Hòa tại Quận 9

TTGĐ - Sáng ngày 18.3.2018, trường mầm non quốc tế Iris quận 9 đã chính thức khai trương tại Khu dân cư Gia Hòa, đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, Tp HCM. 

Đây là ngôi trường thứ 2 của hệ thống Trường mầm non quốc tế Iris được đưa vào hoạt động, tiếp sau cơ sở đầu tiên tại số 44 Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, quận 2. 

Trường mầm non Iris Gia Hòa tại Quận 9 nơi ươm mầm tương lai cho các bé.

Trường mầm non quốc tế Iris (IRIS INTERNATIONAL PRESCHOOL) được trang bị các điều kiện giáo dục tốt nhất để nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục toàn diện các học sinh mầm non trong không gian xanh, sạch và an toàn. Hệ thống phòng học, khuôn viên và trang thiết bị được đầu tư thiết kế xây dựng theo đúng chuẩn quốc tế, được thiết kế kĩ lưỡng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên, bảo sức khỏe; toàn bộ nền nhà được lót vật liệu mềm, chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho trẻ. Hệ thống Camera được lắp đặt mọi nơi để Phụ huynh có thể dõi theo từng bước chân của Con yêu. 


Giờ học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ giúp trẻ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trường sử dụng chương trình Giáo dục Mầm non Mother Goose Time nổi tiếng tại Hoa Kỳ với những công cụ đánh giá, chương trình học và học cụ được nhập trực tiếp từ Mỹ để giảng dạy phù hợp cho từng bé, để các bé phát triển tối đa năng lực của mình. Với giờ học tiếng Anh sinh động được chuyển tải bởi 100% giáo viên bản ngữ, các bé theo học tại IRIS sẽ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh đúng chuẩn, là sự khởi đầu tốt nhất đến cho các con từ lứa tuổi mầm non. 

Ngoài ra Trường Iris Gia Hòa còn có thêm các buổi ngoại khóa giúp các em năng động và hòa đồng hơn.

Đề cao tính nhân văn, IRIS xây dựng mức phí rất cạnh tranh để phù hợp với mong muốn tạo ra một môi trường vui chơi và học tập tốt cho các bé yêu trong khoảng thời gian đầu đời, sớm trở thành công dân toàn cầu trong tương lai với chi phí thấp nhất và kết quả cao nhất. 

Để giảm bớt chi phí và thời gian đưa đón bé của Phụ huynh IRIS tổ chức các lớp học ngoài giờ từ 16h30 – 17h30 như: Vẽ, Aerobic, Dancing, Ballet, Yoga… đến 17h30 mà không thu thêm phí.

Mọi thông tin chi tiết về trường có thể tham khảo tại:

Địa chỉ: 16 Diệp Minh Tuyền, KDC Gia Hòa, Đỗ Xuân Hợp, Q.9
Hotline: ‎1800 6137 (miễn phí)
Tel: (028) 7306 6137 – 626 777 11
E: iris.giahoa@gmail.com
W: http://irispreschool.com.vn/

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595