Jolie Nguyễn xinh đẹp đón tuổi mới bên hội bạn thân Vibz

TTGĐ - Để mừng sinh nhật tuổi 21, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã tổ chức buổi tiệc thân mật cùng bạn bè tại nhà riêng.


Là nhân vật chính của buổi tiệc, Jolie Nguyễn ghi điểm khi diện chiếc váy hồng pastel với kiểu tóc và lối trang điểm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc.


Trong không gian sang trọng bên cạnh hồ bơi, Jolie Nguyễn gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã bên cạnh, hỗ trợ cô kể từ thời điểm quyết định về Việt Nam lập nghiệp.


Có mặt tai buổi tiệc, Kỳ Duyên diện trang phục sang trọng theo đúng tinh thần dresscode màu pastel của chủ nhân buổi tiệc. Hoa hậu Việt Nam bày tỏ niềm hạnh phúc kỉ niệm 3 năm tình bạn cùng cô em Jolie Nguyễn.


Diễm My 9X đến chúc mừng sinh nhật Jolie Nguyễn.

Trong khi đó, Diễm My, hoa hậu Lam Cúc, Thùy Dương, Diệp Lâm Anh, Hà Lade cũng dành thời gian đến tham dự và dành tặng Jolie những lời chúc tốt đẹp trong dịp đặc biệt này. Bên cạnh đó, buổi tiệc có sự góp mặt của stylist Hoàng Ku, Mạch Huy.

Không thể thiếu được Diệp Lâm Anh - đàn chị thân thiết của Jolie.

Ở tuổi 20, Jolie Nguyễn ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Cô nàng gây ấn tượng ở các sự kiện thời trang lớn, đặc biệt là Seoul Fashion Week 2017 và liên tục lên báo nước ngoài bởi gu thời trang tinh tế của mình.


Trong thời gian tới, Jolie Nguyễn tiếp tục trau dồi kĩ năng MC, diễn xuất nhằm hướng đến hình ảnh người nghệ sĩ đa tài trong tương lai.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595