Dermalogica® và sứ mệnh giúp hơn 400 phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp thành công

TTGĐ - Chiều ngày 28/2, Aurelian Lis - Tổng Giám Đốc Điều Hành Toàn Cầu của Dermalogica® , một phân nhánh của Unilever Prestige đã có buổi chia sẻ về các giá trị cốt lõi cũng như định hướng, chiến lược của thương hiệu Dermalogica® trên phạm vi toàn cầu trong những năm tới. 

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam 2000, đến nay Dermalogica hiện đã có mặt ở 37 tỉnh thành với 338 đại lý uỷ quyền. Bên cạnh đó, Dermalogica® đã hỗ trợ hơn 400 phụ nữ Việt Nam trở thành những người khởi nghiệp trong ngành kinh doanh chăm sóc da trong cả nước. 
Ông Aurelian Lis - Tổng Giám Đốc Điều Hành Toàn Cầu của Dermalogica® tại buổi trao đổi cùng báo chí.

Với phương thức kinh doanh mang tính nhân văn Dermalogica®tại Việt Nam luôn cố gắng định vị thương hiệu như một giải pháp tuyệt vời hơn là một sản phẩm tuyệt vời đối với người tiêu dùng. Đối với chủ salon, Dermalogica® như một sáng kiến giúp thay đổi cuộc sống thông qua kinh doanh. Dermalogica® đã xây dựng hình ảnh của mình như là một thương hiệu mang tính nhân văn với việc hỗ trợ phụ nữ kém may mắn ở Việt Nam tiếp cận các kỹ năng cần thiết đồng thời cũng là đóng góp vào tính chuyên môn hoá trong ngành công nghiệp chăm sóc da thông qua chương trình Invest In Her Potential- IIHP (đầu tư vào tiềm năng của cô ấy) 

Đến nay, Dermalogica® đã phát triển và trở thành thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới, được tin dùng bởi hơn 75,000 chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp ở hơn 80 quốc gia trên thế giới. Dermalogica® đã đạt 324 giải thưởng danh dự khác nhau. 

Song song đó, FITE- Chương trình “Độc lập tài chính thông qua khởi nghiệp’”- tạo cơ hội cho phụ nữ và các bé gái được tiếp cận với giáo dục, thúc đẩy khởi nghiệp và cung cấp khoản vay đối với các hình thức kinh doanh nhỏ. Đến nay, Dermalogica® đã tài trợ hơn 89,000 khoản vay và trao học bổng cho phụ nữ và bé gái ở 15 quốc gia. Tham khảo thêm thông tin tại fite.dermalogica.com 

Các sản phẩm của Dermalogica® được tin dùng khắp nơi trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm Dermalogica® đều được sản xuất và kiểm định chặt chẽ tại Hoa Kỳ. Dermalogica® chỉ được kê toa sử dụng khi có sự tư vấn và trị liệu của các chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp. 

Với Dermalogica® , việc chăm sóc da là một vấn đề sức khỏe. Dermalogica® đã góp phần cách mạng hóa ngành công nghiệp chăm sóc da với công thức tiên tiến, loại trừ các thành phần gây kích ứng thông thường, bao gồm SD alcohol, lanolin, dầu khoáng, màu và mùi nhân tạo, để đảm bảo làn da khoẻ hoàn hảo cho mỗi khách hàng.

Thông tin về Dermalogica®

Thương hiệu chăm sóc da Dermalogica® được thành lập bởi Jane Wurwand vào năm 1986. Ban đầu, Jane thành lập Học Viện Nghiên Cứu Da Quốc Tế- The International Dermal Institute (IDI) chuyên đào tạo các chuyên viên, chuyên gia về da khi ngành chăm sóc da vẫn còn đang mới mẻ tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, bà nhận ra chưa có dòng sản phẩm nào có thể đáp ứng được tiêu chí về một làn da khoẻ hoàn hảo nên Jane đã bắt đầu nghiên cứu một dòng sản phẩm của riêng mình. Sau khi ra mắt sản phẩm đầu tiên, thương hiệu này đã có những bước phát triển vượt bậc. Dermalogica® là một hệ thống chăm sóc da được nghiên cứu và phát triển bởi Học Viện Nghiên Cứu Da Quốc Tế (IDI) - Mỹ. 

Trong hơn 30 năm qua, Dermalogica® đã cam kết nâng cấp ngành công nghiệp chăm sóc da thông qua việc huấn luyện và đào tạo cho các chuyên gia về da và chuyên gia chăm sóc da, cũng như cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang đến kết quả thật sự. 

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595