BMB Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm loa Karaoke gia đình Made in Japan

TTGĐ - Vừa qua, công ty BMB Việt Nam đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm loa BMB Home mới dành riêng cho các gia đình Việt Nam. Sự kiện được diễn ra tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, Quận 10, Tp. HCM ,thu hút đông đảo quan khách đến tham quan và trải nghiệm. 

Thương hiệu âm thanh karaoke BMB là thương hiệu có 56 năm kinh nghiệm trong ngành karaoke đến từ Nhật Bản - đất nước sản sinh ra ý tưởng karaoke đầu tiên trên thế giới. Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm cùng với đam mê và khoa học công nghệ, các sản phẩm của BMB luôn đem lại sư hài lòng cho những người đam mê ca hát nói chung và yêu thích karaoke nói riêng. 


BMB ra mắt dòng sản phẩm loa Karaoke gia đình mới tại thị trường Việt Nam.

Theo các cuộc khảo sát cho thấy, có khoảng 37% người tại Tp.HCM đi hát karaoke 2 hoặc 3 lần/tháng và thường dành 2 đến 3 tiếng cho một lần. Do đó cùng với chất lượng cuộc sống ngày một cao thì xu hướng sở hữu karaoke gia đình là một trong những lựa chọn hợp lí, không chỉ giúp người tiêu dùng chủ động đáp ứng nhu cầu, mà còn đem lại cảm giác thân thiện thoải mái khi có thể vui chơi giải trí tại gia. 

Tuy nhiên, không ít khách hàng gặp phải nhiều khó khăn để tìm hiểu và kết hợp các sản phẩm riêng lẻ phù hợp với mong muốn của mình. Đó là sự không đồng bộ, tương thích chất âm từ nhiều thương hiệu, phối ghép, căn chỉnh phức tạp và không đáp ứng được khía cạnh thẩm mỹ khi trưng bày tại nhà. Thêm một vấn đề bất tiện nữa là việc bảo hành sửa chữa các sản phẩm riêng lẻ khi các sản phẩm có thể không cùng hãng sản xuất, hoặc hạn bảo hành, bảo dưỡng. 

Thấu hiểu các vấn đề người tiêu dùng đang gặp phải và để đáp ứng của nhu cầu lớn về ca hát thưởng thức âm thanh, bộ karaoke gia đình chuyên biệt BMB Karaoke Home Series đã được tập trung phát triển, giải quyết các khó khăn trở ngại nêu trên, người tiêu dùng chỉ cần lựa cho mình 1 trong 3 lựa chọn là đã có đầy đủ Loa, Loa Subwoofer, Ampli, Micro. Nhỏ gọn, tiện lợi và thiết kế đồng bộ đẹp mắt cùng với kết nối Bluetooth, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu ca hát tai gia một cách thân thiện nhất, thỏa mãn tâm tư của mọi gia đình Viêt Nam theo tiêu chí: “Nhà là nơi có tiếng hát”. 

Năm 2017, với những đổi mới sau 7 năm nghiên cứu cùng sự đầu tư quy mô, BMB cho ra đời bộ sản phẩm BMB – Karaoke Home Series, đây là bộ sản phẩm áp dụng công nghệ cao cấp nhất của Nhật Bản hiện nay. 

Điều đặc biệt của dòng Loa BMB mới này đó chính là sự sáng tạo từ màng loa – giá trị cốt lõi của sản phẩm mà ít nhà hãng sản xuất thiết bị karaoke nào có được. Nằm sâu trong lòng núi Phú Sỹ là mạch nước khoáng nóng đổ về và được đất đá lắng lọc. Trải qua bao nhiêu năm, ngày nay được coi là nguồn nước khoáng tinh khiết, dồi dào nhất cùng với đất đai màu mỡ và sự chênh lệch nhiệt độ cao giữa mùa hè (khoảng trên 30 độ C) và mùa đông (khoảng dưới -5 độ C), những yếu tố tiên quyết này hội tụ đầy đủ để làm ra một loại giấy tuyệt vời và loại giấy này được dùng để sản xuất màng loa BMB. 


Màng loa BMB sử dụng loại giấy đặc biệt được làm từ những thớ gỗ săn chắc nhất nơi mạch nước ngầm của núi Phú Sĩ giúp chất lượng âm thanh thanh khiết.


 Ca sĩ JangMi trực tiếp trải nghiệm công nghệ kết nối bluetooth và trình diễn ca khúc "Em gái mưa" đình đám ngay tại sự kiện của BMB.

Để đem đến cảm xúc thăng hoa thực sự cho người hát, ngoài việc tôn vinh chất giọng, sản phẩm của BMB còn truyền cảm hứng cho người hát bởi khả nắng đáp ứng âm sắc sâu rộng, đem lại một khái niệm audio hiện đại được gọi là “âm thanh đẹp”. 

Dàn BMB Karaoke Home Series gồm 3 bộ sản phẩm: Basic, Advanced, Premium, phục vụ cho nhu cầu đa dạng từ nghiệp dư, nâng cao, đến chuyên nghiệp. Các sản phẩm cơ bản bao gồm: Loa, Ampli và Micro. 

Về Ampli, BMB có tích hợp tính năng kết nối Bluetooth giúp người dùng dễ dàng kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng để cập nhật các bài hát mới liên tục, khác với các đầu phát karaoke thông thường. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng chỉnh mức độ âm thanh phù hợp với từng dòng nhạc như bolero, nhạc cổ điển hay hiện đại, cũng như mức nhạc nền và tiếng hát phát ra từ Micro để đạt được đúng chất âm bạn mong muốn. 

Ngoài ra, ở bộ Karaoke Advanced và Premium, bạn còn được trang bị thêm 1 cặp sub-woofer giúp tái hiện rõ âm thanh bass trầm đến siêu trầm giúp bạn lắng nghe được những nốt trầm một cách tốt nhất. “Với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc, tôi đặc biệt quan tâm đến dàn âm thanh. Khi bạn nghe một bản nhạc, mà bass rè, thì độ hay cũng giảm đi mấy phần. Nên những ai yêu thích ca hát và có ý định đầu tư dàn âm thanh tốt, tận hưởng trọn vẹn, thì BMB Home là bộ sản phẩm mà bạn nên cân nhắc”, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ. 

Với bộ sản phẩm mới chuyên biệt dành riêng cho các gia đình Việt Nam, BMB mong muốn nâng tầm nhu cầu giải trí tại gia lên một chuẩn mực mới. 

Không chỉ có độ bền cao, các sản phẩm của BMB còn được bảo hành một năm. 

Thông tin tham khảo chi tiết về Loa BMB

BMB Việt Nam - Nhà phân phối Minh Tuấn

Địa chỉ showroom: 314 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0944 010 203
Email: info@bmbvietnam.com.vn 



TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595