Bí quyết xây dựng Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại mới cùng chuyên gia Cynthia Wihardja

TTGĐ - Chiều 21/3, tại TP. HCM, Công ty Central Business Development (ActionCOACH CBD Firm) đã tổ chức chuỗi sự kiện Doanh nghiệp Gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân (Family Business). 

Mở màn cho chuỗi sự kiện là chủ đề XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP được training bởi Bà Cynthia Wihardja - là Nhà Huấn Luyện Doanh Nghiệp & Huấn Luyện Lãnh Đạo của ActionCOACH đến từ Jakarta. Bà Cynthia được biết đến là người thành công với việc huấn luyện trên toàn thế giới, đặc biệt ở Anh Quốc và Mỹ trực tiếp đào tạo. Bà người phụ nữ đầu tiên được vinh danh tại ActionCOACH Hall Of Fame - Giải thưởng danh giá nhất của ActionCOACH Global. 

Bà Cynthia Wihardja chia sẻ bí quyết thành công của các doanh nghiệp "vĩ đại".

Bà Cynthia đã trực tiếp đào tạo cho hơn 700 chủ doanh nghiệp tham dự tại sự kiện và cam kết mang lại những giá trị cao hơn sự đầu tư của khách hàng, đã giúp chủ doanh nghiệp tham dự trả lời được các câu hỏi: 

- Làm thế nào để doanh nghiệp chọn nhân viên phù hợp với doanh nghiệp? Làm thế nào để doanh nghiệp chọn được khách hàng phù hợp với doanh nghiệp? Làm thế nào để doanh nghiệp chọn được nhà đầu tư phù hợp với doanh nghiệp?

- Làm thế nào để chuyển đổi từ mô hình gia đình truyền thống thành một doanh nghiệp vận hành hiệu quả mà không cần sự có mặt của chủ doanh nghiệp.

- Làm thế nào để bạn sở hữu một đội nhóm gắn kết, hỗ trợ cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp gia đình.

- Làm sao để phát triển một văn hóa doanh nghiệp chiến thắng, thứ mà có thể tồn tại mãi về sau, ngay cả khi bạn đã không còn điều hành hay cả khi bạn đã ra đi? 

Buổi đào tạo thu hút đông đảo người tham dự là những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bằng những ví dụ cụ thể về những doanh nghiệp vô cùng thành công như APPLE, STARBUCKS, GO - JET .. Bà Cynthia Wihardja nhấn mạnh bí quyết thành công của các doanh nghiệp không đơn thuần là về sản phẩm mà cái cốt lõi chính là giá trị mà doanh nghiệp đó mang lại được cho xả hội, cho khách hàng, cho người lao động....chính những giá trị đó mới là yếu tố quan trọng bậc nhất giúp doanh nghiệp phát triển và thịnh vượng.

Chuỗi sự kiện "Doanh nghiệp Gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân (Family Business)" sẽ tiếp tục được ActionCOACH tổ chức trong năm 2018 với các chủ đề như: Xây dựng đòn bẩy Sale & Marketing (Tháng 6 / 2018); Xây dựng hệ thống tự vận hành để thoát khỏi doanh nghiệp (Tháng 9 / 2018); Xây dựng đòn bẩy tài chính (Tháng 12 / 2018).

Mọi thông tin về chuỗi sự kiện và các khóa học có thể truy cập website: www.actioncoachcbd.com



TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595