Bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2018

TTGĐ - Sáng nay, tại Hà Nội và TP.HCM, Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 13-2018 với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo chí. 

Giải Âm nhạc Cống hiến hàng năm được xem là bức tranh phản ánh những nỗ lực sáng tạo của nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng. Bầu chọn Âm nhạc Cống hiến là một trong những bước thể hiện sự công khai, minh bạch - những yếu tố góp phần làm nên uy tín của giải trong nhiều năm qua. 

Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2018 tại TP.HCM.

Danh sách đề cử giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 13-2018 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm đã được công bố ngày 5/2/2018.

Danh sách đề cử của giải năm nay nếu ở hạng mục Ca sĩ của năm là nhiều gương mặt quen thuộc như Tùng Dương, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà thì tại hạng mục Nhạc sĩ của năm lại xuất hiện nhiều cái tên rất trẻ như Rhymastic, Vũ Minh Tâm, Lê Cát Trọng Lý, Phạm Toàn Thắng, Dương Cầm… 

Sau nhiều năm vắng mặt, lễ trao thưởng Âm nhạc Cống hiến được xác nhận có sự tham gia của Mỹ Tâm và nhiều nghệ sĩ được yêu mến như NSƯT Thanh Lam, NSƯT Đăng Dương, các ca sĩ: Khánh Linh, Dương Hoàng Yến, Erik, Ali Hoàng Dương và Ban nhạc Background, Dàn dây V-String, Dàn kèn Bigband YelowStar và Nhóm bè Harmonie. Đặc biệt, lần đầu tiên một nhóm kịch đương đại (nhóm Nguyễn Phi Phi Anh) sẽ biểu diễn tiểu phẩm nhạc kịch Ngôi sao hạnh phúc.

Nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa khôi Lan Khuê sẽ dẫn dắt lễ trao giải Cống hiến 2018, đây là thông tin khá bất ngờ được ban tổ chức Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 13 đưa ra ngày 15-3. Đây là lần đầu tiên nhà báo Lại Văn Sâm xuất hiện trong cương vị MC của giải thưởng âm nhạc này.

Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20 giờ ngày 22-3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595