Triển lãm SIAL China 2018 - triển lãm về đổi mới thực phẩm lớn nhất châu Á

TTGĐ - Sáng qua 27/2, Triễn lãm thực phẩm lớn nhất châu Á 2018 đã có buổi họp báo giới thiệu ra mắt sự kiện tại TP.HCM.

Năm 2017,Triển lãm của SIAL Trung Quốc đã đón tiếp một số lượng lớn các nhà tham gia triển lãm (3,200) và các chuyên gia (101,134) tham dự. Các nhà tham gia Triển lãm đến từ 67 quốc gia, với diện tích triển lãm lên tới 149.500 m2, giới thiệu các sản phẩm và xu hướng thực phẩm mới nhất đến các chuyên gia, cán bộ chính phủ cấp cao và các nhà hoạch định chính sách (83%). SIAL Trung Quốc 2018 sẽ mở rộng thêm các khu vực Thịt, Sữa, Rượu và Nước giải khát, Khu vực Chuỗi Cung Ứng Lạnh Quốc tế, khách tham quan có thể dễ dàng tham dự các sự kiện ở Triển lãm, các Khu Vực Đặc Biệt Theo Chủ Đề sẽ thúc đẩy hơn nữa thương mại, văn hoá và đổi mới giữa các thị trường châu Á và quốc tế. SIAL Trung Quốc 2018 ước tính sẽ chào đón một số lượng kỷ lục về khách tham quan và các nhà tham gia triển lãm.

Họp báo ra mắt Triển lãm Sial China 2018 tại TP.HCM.

Năm nay là năm thứ 19, SIAL Trung Quốc 2018 sẽ tiếp tục kết nối ngành công nghiệp thực phẩm châu Á và quốc tế, thúc đẩy đổi mới và hợp tác để đáp ứng nhu cầu của tiêu dùng mới và sự thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng. Theo một báo cáo của Tập đoàn Tư vấn Boston và AliResearch, các gia đình tầng lớp trung lưu, thượng lưu và các thế hệ trẻ ở Trung Quốc nổi lên trở thành nhóm người tiêu dùng chính và định hướng xu hướng thực phẩm thông qua nhu cầu về các sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện lợi, và tiếp thị có ảnh hưởng với sự quan tâm ngày càng tăng của họ đối với các nhãn hiệu thực phẩm và nhãn hàng gốc.

Tại SIAL Trung Quốc 2018, khách tham dự và các nhà triển lãm sẽ có thể trải nghiệm các buổi trình diễn nấu ăn tại La Cuisine và Seafood Fest '. Học hỏi từ những người làm rượu vang và những chuyên gia nổi tiếng về thử & phục vụ rượu tại Diễn đàn Đổi Mới về Rượu Vang, xem trực tiếp phần trình diễn món tráng miệng tại Chocolate World, khám phá bản chất của trà tại the Giải thưởng Ủ trà Đặc sản Quốc gia Trung Quốc, trao đổi cảm hứng tại Diễn đàn Bán Lẻ và Nhà Hàng & Khách sạn, tìm hiểu xu hướng tiêu thụ toàn cầu hiện nay với World Tour, và xem những sản phẩm tiên tiến nhất tại SIAL Innovation.

Để tăng cường hơn nữa sự hợp tác và đổi mới quốc tế tại SIAL 2018, triển lãm cũng sẽ cung cấp các dịch vụ kinh doanh điện tử, bao gồm Hệ thống Kết Nối ( Match-Making System) và Diễn đàn BAB. Các nền tảng này sẽ cho phép người tham gia kết nối với nhau dựa trên lợi ích kinh doanh của họ.

Triển lãm SIAL Trung Quốc mang đến những cơ hội to lớn và kinh nghiệm quốc tế cho các nhà triển lãm và chuyên gia tham dự. Đặc biệt các Doanh nghiệp chuyên ngành thực phẩm tại Việt Nam sẽ có cơ hội được tiếp cận với thị trường đông dân nhất thế giới này nếu tham gia triển lãm lần này. Bên cạnh đó còn có thêm các cơ hội họp tác cùng với các đối tác khác đến từ khắp nơi trên thế giới như: EU, Bắc Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản....

Triển lãm thực phẩm và đồ uống chuyên nghiệp lớn nhất châu Á, dự kiến diễn ra từ ngày 16/05 -18/05 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thượng Hải (SNIEC). SIAL Trung Quốc 2018 ước tính sẽ chào đón một số lượng kỷ lục về khách tham quan và các nhà tham gia triển lãm. Để biết thêm thông tin về SIALTrung Quốc hoặc đăng ký SIAL Trung Quốc 2018, vui lòng truy cập www.sialchina.com.

Thông tin về SIAL Trung Quốc
Được tổ chức bởi Tập Đoàn Comexposium, SIAL Trung Quốc là sự kiện triển lãm về ẩm thực và đồ uống lớn nhất ở Châu Á và là một phần không thể tách rời của Mạng Lưới SIAL, mạng lưới hàng đầu về các triển lãm dành cho ngành thực phẩm và nước giải khát, với 07 triển lãm (SIAL Paris, SIAL Canada, Montreal và Toronto, SIAL China, SIAL Trung Đông, SIAL Interfood ở Jakarta và Food India), thu hút 14.000 nhà triển lãm và 330.000 khách tham quan đến từ 194 quốc gia.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595