Con trai danh thủ bóng đá Kesley Huỳnh khoe dáng trong trang phục thể thao

TTGĐ - Nhằm hướng đến sự kiện Asian Kids Fashion Week 2018, hai quý tử của danh thủ bóng đá Kesley Huỳnh là Kelvin và Kaylan kết hợp cùng mẫu nhí Mỹ Yến thực hiện bộ ảnh thời trang mang phong cách thể thao năng động. Bộ ảnh thu hút sự quan tâm của công chúng.

Thừa hưởng niềm đam mê thể thao từ cha cùng năng khiếu thời trang từ mẹ là NTK Thanh Huỳnh, Kelvin và Kaylan tự tin thể hiện cá tính của mình thông qua những cách tạo dáng độc đáo. Với trang phục thể thao đơn giản, nhiều màu sắc, cả hai khoe vẻ khỏe khoắn, năng động, khác với hình ảnh lịch lãm, sang trọng trước đây. Đặc biệt, việc kết hợp khéo léo với đạo cụ góp phần nâng cao tính thời trang, đúng với tinh thần mà bộ ảnh hướng đến.

Con trai danh thủ bóng đá Kesley Huỳnh khoe dáng trong trang phục thể thao

Thần thái mà ba mẫu nhí thể hiện được xem là điểm cộng của bộ ảnh lần này. Nếu như Kelvin và Kaylan thể hiện tinh thần trẻ trung, sôi động, cô bé Mỹ Yến lại gây ấn tượng với gương mặt cuốn hút. Cách làm việc chuyên nghiệp, hộ trợ lẫn nhau đã giúp ba mẫu nhí hoàn thành tốt bộ ảnh.

Kelvin.

Kesley Huỳnh là cầu thủ gốc Brazil, được người hâm mộ biết đến khi quyết định về Việt Nam thi đấu năm 2005. Trong thời gian khoác áo đội tuyển Becamex Bình Dương, Kesley Huỳnh đạt được nhiều thành tích ấn tượng như: hai chức vô địch V-league, hai siêu cúp quốc gia... Ngoài ra, anh đạt nhiều giải thưởng cá nhân như: Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất 2005, Vua phá lưới AFC cup 2009, Quả bóng đồng 2011... Năm 2009, Kesley Huỳnh nhập quốc tịch Việt Nam, sau đó kết hôn cùng NTK Thanh Huỳnh và sinh hai cháu trai là Kelvin và Kaylan. Thương hiệu KK Children do NTK Thanh Huỳnh thành lập được lấy từ tên viết tắt của hai cậu con trai.

Con trai danh thủ bóng đá Kesley Huỳnh khoe dáng trong trang phục thể thao

Con trai danh thủ bóng đá Kesley Huỳnh khoe dáng trong trang phục thể thao

Sắp tới, Kelvin và Kaylan sẽ tham gia sự kiện Asian Kids Fashion Week 2018 trong vai trò người mẫu cho BST của mẹ - NTK Thanh Huỳnh. Với kinh nghiệm và niềm yêu thích thời trang, cả hai hứa hẹn sẽ là nhân tố đặc biệt khi tham gia chương trình.

Asian Kids Fashion Week.

Asian Kids Fashion Week 2018 dự kiến sẽ diễn ra trong ngày 4/3 tại White Palce, TPHCM, với những nhà thiết trình diễn gồm: Hoa hậu Ngọc Hân, NTK Hà Nhật Tiến, NTK Lavender Lim (Malaysia), NTK Amy Djokovic (Hong Kong)...

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595