Tường Linh đẹp không ti vết trong ngày lên đường dự thi Hoa hậu liên lục địa

TTGĐ - Mới đây, Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 đến Trung tâm thẩm mỹ Eri International để chăm sóc sắc đẹp trước khi cô lên đường đi thi Hoa hậu Liên lục địa tại Sri Lanka. Tường Linh cho biết, cô được đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu tư vấn và thực hiện liệu trình làm đẹp với công nghệ hiện tại đến từ Nhật Bản. Trung tâm thẩm mỹ Eri International cũng chính là nơi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương lựa chọn để làm đẹp trước ngày đi thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới.


Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 và đoạt danh hiệu cao nhất, Hoa hậu Tường Linh lại tiếp tục tham dự cuộc thi The Face 2017 và lọt top 4. Cái tên Nguyễn Đặng Tường Linh đã dần trở thành một hình mẫu trước công chúng về sắc đẹp. Ngày 10/01 tới đây, Hoa hậu Tường Linh sẽ đại diện Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người” tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) tại Sri Lanka. Trước cuộc thi đầy uy tín và quan trọng với sự nghiệp của Tường Linh, cô chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khỏe lẫn nhan sắc.


Tường Linh chia sẻ: “Chỉ còn vài ngày nữa là Linh lên đường đi thi Hoa hậu Liên lục địa. Với lịch trình dày đặc và nhiều thứ phải chuẩn bị, Linh khá là stress và cũng lo nhan sắc bị ảnh hưởng. Tuy nhiên Linh đã yên tâm vì mình có đội ngũ bác sĩ Nhật Bản ở trung tâm Eri International chăm sóc sức khoẻ làn da cho Linh, giúp Linh giữ được vẻ rạng ngời vốn có của mình. Linh chỉ việc luyện tập cho thân hình săn chắc, có đủ sức khỏe đón nhận mọi thử thách mới.



Chia sẻ bí quyết làm đẹp, Tường Linh cho biết: “Tường Linh đang dùng phương pháp làm đẹp Nhật Bản Perfect Beauty ở Eri International. Linh hoàn toàn tin tưởng đội ngũ bác sĩ quốc tế ở đây. Phương pháp của Linh dựa trên nét đẹp có sẵn của khuôn mặt, bác sĩ chỉ dùng liệu trình để gương mặt đạt được tỉ lệ vàng mà không hề can thiệp dao kéo. Chính điều này giúp Linh tự tin hơn vào nhan sắc của mình, và Linh hy vọng rằng ở đấu trường quốc tế, Linh có thể tự hào mình là đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt”



Tìm hiểu thêm về các dịch vụ công nghệ hàng đầu Nhật Bản tại: http://www.eriinternational.vn/

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595