‘Siêu vòng 3’ Thanh Trang được đàn chị Lại Thanh Hương nhận xét bất ngờ tại Hoa Hậu các quốc gia 2017

TTGĐ - Đang tranh tài tại Hoa Hậu các quốc gia 2017 - Miss All Nations Pageant 2017, Thanh Trang được đàn chị Lại Thanh Hương – Đại diện Việt Nam tại cuộc thị này năm 2016 nhận xét bất ngờ.

‘Siêu vòng 3’ Thanh Trang gây chú ý khi đại diện Việt Nam tham dự Miss All Nations Pageant 2017. Cô cao 1m74 với số đo 3 vòng nóng bỏng 84 – 62 – 100. Với lợi thế hình thể cùng vốn tiếng Anh, tiếng Trung có thể giao tiếp được, Thanh Trang hứa hẹn sẽ gặt hái thành tích tốt nhất cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Lại Thanh Hương - Thanh Trang

Do sự cố visa cùng lịch Tết Dương lịch, đại diện Việt Nam cùng 1 số quốc gia khác được BTC đồng ý đến trễ ít ngày. Lên đường sang Trung Quốc rạng sáng 6/1, Thanh Trang là nhân tố được đơn vị nắm bản quyền kỳ vọng đạt kết quả cao. Thanh Trang có kỹ năng sân khấu, khả năng catwalk, trình diễn và body chuẩn. Với sự tự tin và chuẩn bị hình ảnh chỉn chu, Thanh Trang nổi bật so với đại diện các quốc gia khác.


Năm 21016, Lại Thanh Hương đã đại diện Việt Nam tham dự Miss All Nations Pageant 2017. Tuy vậy do thiếu may mắn cùng dàn thí sinh mạnh, người đẹp dừng chân ở Top 16. Liên hệ với Lại Thanh Hương, cô cho biết: “Tôi chỉ mới biết tới cô bé Thanh Trang khi hay tin em đến với cuộc thi mà năm rồi tôi đã vinh dự được đại diện Việt Nam tham dự. Dù chưa gặp ngoài đời nhưng qua hình ảnh và cách nói chuyện thì Hương thấy em xinh đẹp, tự tin, hình thể tốt, lễ phép và có một ekip tốt”.

Lại Thanh Hương

Khi được hỏi về kinh nghiệm muốn truyền tải cho đàn em, Lại Thanh Hương nói: “Thanh Trang phải giữ gìn sức khỏe vì lịch trình hoạt động của cuộc thi khá dày và thời tiết bên đó khá lạnh. Quan trọng là "Always Bring Your Smile" - đó là câu nói Ban tổ chức luôn dặn các thí sinh mỗi ngày”.


Về khả năng lọt Top của Thanh Trang, Lại Thanh Hương cho biết: “Thanh Trang Trang có nét đẹp khá hợp thị hiếu của Trung Quốc, dàn thí sinh năm nay cũng không quá nhiều bạn xuất sắc như năm của Hương nên Hương đoán nếu thể hiện tốt thì Thanh Trang có thể vô Top 3”.


Thanh Trang được dư luận truyền thông mệnh danh là ‘Người đẹp siêu vòng 3’ với số đo vòng 3 lên tới 100cm. Với hình thể nóng bỏng hút mắt, Đại diện Việt Nam đang nỗ lực hết mình trước những hoạt động của cuộc thi. Đêm chung kết Miss All Nations Pageant 2017 sẽ diễn ra vào ngày 20/1/2018.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595