Siêu mẫu Châu á Lê Thu An rạng rỡ hạnh phúc trong tiệc cảm ơn

TTGĐ  - Vừa qua, siêu mẫu Lê Thu An đã tổ chức một buổi tiệc thân mật ăn mừng chiến thắng sau thành công với giải thưởng quan trọng tại Siêu mẫu siêu châu Á diễn ra tại Trung Quốc. Người đẹp xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ và đầy quyến rũ cùng chia sẻ những dự định mới của mình tại Nhà hàng Yen Sushi 15 Lê Quý Đôn - Q3.


Siêu mẫu Lê Thu An được biết đến là một trong những chân dài hoạt động nghiêm túc và bền bỉ của làng giải trí. Kể từ sau danh hiệu giải đồng Siêu mẫu 2012, Lê Thu An từng bước khẳng định những bước tiến chậm mà chắc ở làng giải trí với những vai trò khác nhau, đặc biệt là bước “lấn sân” thành công với phim ảnh.


Năm 2017 vừa qua tiếp tục là một bước tiến dài của cô trong sự nghiệp của mình khi Lê Thu An giành chiến thắng với giải thưởng The Best Expressive Model Award (Siêu mẫu châu Á trình diễn xuất sắc nhất) tại Siêu mẫu siêu châu Á - Asian International Super Model Contest 2017 diễn ra tại Trung Quốc. Đây được xem là một giải thưởng quan trọng của cuộc thi nói riêng cũng như giới người mẫu nói chung. Bởi kỹ năng trình diễn là một trong những yếu tố làm nên sự tỏa sáng của một người mẫu.


Trong buổi tiệc cảm ơn của mình, Lê Thu An dành nhiều tình cảm, lời cảm ơn của mình đến gia đình, bạn bè cùng giới truyền thông luôn ủng hộ cô trong cuộc thi cũng như cả hành trình vừa qua của cô. Đến chung vui cùng cô có những người bạn thân là những người nổi tiếng của làng giải trí. Thu An hạnh phúc trước những tình cảm của khán giả dành cho chính mình.


Vốn là một người mẫu để bước sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 là phim ảnh, đó không phải là điều dễ dàng. Nhưng có lẽ, Thu An là người rất may mắn, khi bộ phim đầu tiên An nhận được đó là vai chính của đạo diễn Lê Cung Bắc. Thời gian qua, Thu An cũng đã tham gia một số vai chính, thứ chính trong phim truyền hình và nhận được sự yêu mến từ khán giả. Cô cho biết sẽ tiếp tục phát huy những lợi thế của mình trong hình ảnh của một diễn viên trong thời gian tới.


Hiện tại, Thu An đang làm việc với công ty AMA về dự án hợp tác thời trang sắp tới ở nước ngoài. Và Thu An cũng đang có lời mời để tham dự một khoá đào tạo và cấp chứng chỉ dành riêng cho người mẫu, chung với show thời trang Elite Fashion tại Hàn Quốc trong đầu năm 2018. Bên cạnh đó, Thu An cũng chia sẻ đang có ý định sẽ mở một thương hiệu riêng trong lĩnh vực kinh doanh, đúng với ngành kinh tế mà Thu An theo học.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595