Mai thỏ hoa lệ trong thiết kế dạ hội đến từ Pháp

TTGĐ - Trong dịp cuối năm bận rộn này, MC diễn viên Mai Thỏ vẫn cố gắng gửi tặng đến người hâm mộ bộ ảnh rạng rỡ của mình với những thiết kế mới nhất theo phong cách cổ điển Pháp của NTK Giang Kyo.


Với trang phục sang trọng, quý phái, mang phong cách của thủ đô thời trang Paris hoa lệ, Mai Thỏ tỏa sáng rực rỡ đầy tự tin trên sân khấu “Oscar for hair 2017”. Đã 2 năm liền được đề cử giải “Sao Việt có mái tóc đẹp nhất” trong lễ trao giải “Oscar for hair”, năm nay một lần nữa cô gây được ấn tượng sâu sắc với ban tổ chức về sự chuyên nghiệp, và thân thiện của mình trên sân khấu với vai trò MC chính cho chương trình được tổ chức tại trung tâm hội nghị Quốc gia trong những ngày vừa qua.

Cũng trong thời gian năm mới 2018, người đẹp cũng được mời tham gia trong ban cố vấn cuộc thi “Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018”.

Hiện nay, Mai Thỏ vẫn đang đảm nhiệm vai trò quản lý truyền thông,đối ngoại cho Công ty cổ phần truyền hình cáp STV. Mặc dù bộn bề với công việc của một người quản lý, nhưng người đẹp vẫn không từ bỏ đam mê nghệ thuật, đam mê với nghề diễn của mình. Bất chấp những ngày thời tiết khắc nghiệt, phải làm việc liên tục ngoài trời giá rét, lịch làm việc dày đặc, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bản thân. Mai Thỏ vẫn nỗ lực hoàn thành tốt các vai diễn của mình, hứa hẹn đem đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật vẹn tròn.

Trong thời gian tới khán giả sẽ được gặp lại nữ diễn viên với hình ảnh mới trên series phim hài tết “Xả xì trét” được phát sóng trên kênh VTV3, phim hài Tết “Vượng râu” đóng cùng với những tên tuổi lão làng của Hài Việt Nam như: Bảo Chung, Quốc Anh…


Trước thềm năm cũ sắp qua, năm mới sắp tới, khi được hỏi về dự định cho năm 2018, diễn viên Mai Thỏ chia sẻ: Sang đầu năm mới, cô sẽ bắt đầu thử sức với công việc mới – mở công ty riêng kinh doanh sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ. Với những kinh nghiệm của bản thân, và với khát khao được chia sẻ những bí quyết làm đẹp, những sản phẩm tốt nhất dành cho phụ nữ, Mai Thỏ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Cùng ngắm Mai Thỏ rạng rỡ theo phong cách cổ điển Pháp:













TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595