Lê Như tiếp tục xây dựng "đế chế" cho riêng mình trong năm 2018

TTGĐ - Trong năm 2017 ca sĩ diễn viên Lê Như đã có một hành trình làm việc khá dài và trong năm 2018 cô sẽ tiếp tục xây dựng "đế chế" cho riêng mình.

5 năm – một chặng đường theo đuổi nghệ thuật không quá dài đối với Lê Như nhưng cũng đủ để cô luật sư ngày nào vui trải lòng mình với con đường nghệ thuật mà mình yêu thích để có được những cơ hội mới những thử thách mới. Lê Như ấp ủ ước mơ thi vào khoa kịch hát dân tộc trường Đại học Sân khấu điện Ảnh TP.HCM, nhưng cô lại bén duyên với bộ môn diễn viên hài kịch, nơi cô học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ diễn viên hài Vũ Thanh, Tiến Luật, Minh Trọng. Lê Như tham gia nhiều vai diễn trên sân khấu kịch và các chương trình hài truyền hình như: "Giao thông và nụ cười", "Trong sáng cùng Tiếng Việt" (Đài HTV), "365 ngày khỏe", "Sàn diễn 360 độ" (SCTV7) và gần đây nhất Lê Như tham gia 2 bộ phim truyền hình miền Tây được nhiều khán giả yêu mến qua nhân vật vợ Ba Lái trong phim "Thương lắm đò ơi” và vai nhân vật Liên trong phim “Lênh đênh phận bạc”.

Lê Như sở hữu một nét đẹp dịu dàng, khả ái.

Không chỉ là một diễn viên, cô may mắn được trời phú cho giọng ca truyền cảm ngọt ngào. Tính đến thời điểm này, cái tên Lê Như đang chiếm được một tình cảm khá lớn trong lòng các bạn trẻ. Cô đã trưởng thành nhiều hơn qua từng sản phẩm âm nhạc của qua hai album phim ca nhạc hài và Cổ nhạc chủ đề “Lê Như – Hương sắc tình quê” do chính cô lên ý tưởng kịch bản, trau chuốt cho từng cung bậc cảm xúc của bài hát đã nhận được nhiều sự yêu thích đón nhận của khán giả như: "Hương tình gái quê" (Hồng Xương Long), "Anh thương cô Út đưa đò" (Cao Nhật Minh), "Miền Tây quê tôi" (Cao Minh Thu), "Thương lắm mình ơi" (Vũ Quốc Việt) "Tình vợ chồng quê", "Hồn quê" (Thanh Sơn).


Trong năm 2015, Lê Như bất ngờ khi nhận được nhiều cơ hội ngoài mong đợi của mình. Cô được nghệ sĩ hài Thanh Thủy và tác giả Nguyên Vũ tin tưởng trao cho vai diễn thứ chính trong phim "Osin nổi loạn” với tuyến nhân vật phản diện, phim dự kiến phát sóng vào dịp cận Tết trên Đài Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1). Đây là vai diễn được sự đánh giá cao từ nhiều bậc anh, đàn chị trong nghề. Ngoài ra, Lê Như đảm nhận tuyến nhân vật chính trong chuỗi phim sitcom hài nhiều tập Thánh Phán phát sóng trên Đài Truyền hình Đồng Nai 1 (ĐN1) cùng với diễn viên hài Anh Vũ, Bảo Trí, My Trần. Bên cạnh đó, cô còn được mời tham gia vào các chương trình đang được yêu thích trên truyền hình như: Danh hài đất Việt, Diêm vương xử án, Cười là thua.

Cô nàng rất có duyên với các vai diễn đậm chất miền Tây với những tác phẩm duyên dáng và gần gũi với bà con.

Đặc biệt hơn, được khán giả và cả ban giám khảo dành nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao khi cô tham gia cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay “Tình khúc xưa và nay”. Lê Như đang là một trong 5 thí sinh lọt vào chung kết. Đêm chung kết “Tình khúc xưa và nay" diễn ra lúc 20h, ngày 18/12/2015 phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình HTV7. Đây cũng chính là lí do Lê Như quyết định xây dựng song song hai hình ảnh vừa diễn viên hài vừa là ca sĩ chuyên trị các dòng nhạc quê hương trữ tình bolero. "Sắp tới Lê Như sẽ cho ra mắt những MV dân ca, trữ tình độc lạ cùng những bài hát độc quyền có sự đầu tư. Cùng với những ý tưởng mới lạ, chọn lọc bài hát một cách có ý đồ và chắt chiu những tình tiết hay, giàu tính nhân văn nhưng không kém phần giải trí. Lê Như hy vọng rằng, trong năm 2018 Lê như sẽ có thêm nhiều cơ hội để sống và cống hiến với nghề bằng những tác phẩm thật sự chỉn chu, phục vụ cho công chúng", Lê Như chia sẻ.


Lê Như vốn là học trò ruột của nghệ sĩ Bạch Long và "má" Ngọc Giàu nên được thừa hưởng khá nhiều tâm niệm tốt đẹp với nghề từ họ. Thầy Bạch Long luôn dạy Lê Như sống "biết mình biết ta" trong giới nghệ thuật. Còn "má" Ngọc Giàu thì luôn an ủi cô, động viên những khi cô nản lòng chùn bước trước khó khăn. Mặc dù là hai nghệ sĩ lớn nhưng mỗi khi Lê Như cần hỗ trợ hai nhân vật này đều xuất hiện một cách khá nhiệt tình. Vừa rồi, nghệ sĩ Bạch Long còn tận tình góp mặt vào MV "Yêu chị Hai Lúa" của Lê Như khiến sản phẩm này được đánh giá khá cao.

Năm qua Lê Như đã có một năm thật sự khởi sắc và dự kiến sẽ thêm phần bùng nổ trong năm 2018.

Gần đây gương mặt diễn viên ca sĩ trẻ Lê Như được phủ sóng trên các đài kênh âm nhạc và đài truyền hình miền Tây như Vĩnh Long, Hậu Giang, Đồng Tháp, Bến Tre...với các ca khúc được yêu thích. Một năm miệt mài hoạt động nghệ thuật được chú ý với các gameshow chương trình giải trí: Tài tử tranh tài mùa 2 (giải 3)...Được các anh chị đồng nghiệp yêu thương và tham gia là khách mời phụ diễn cho các chương trình giải trí gameshow hot như "Sao nối ngôi", "Tiếu lâm tứ trụ", "Thử tài siêu nhí", "Danh ca vọng cổ". Hài kịch, ca nhạc, cải lương, đóng phim hầu như trong lĩnh vực nào cô cũng tham gia năng nổ. Gần đây vai diễn Muối trong "Osin nổi loạn" cũng được rất nhiều khán giả ấn tượng và biết đến. Với sự tăng tốc này hy vọng trong năm mới cô gái nhỏ nhắn này sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật. Lê Như cũng không quên mến chúc cả nhà 1 năm mới phước lộc, thọ, bình an và tấn tới.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595