Hương Tràm làm “náo loạn” bờ hồ Hà Nội với hit “Em gái mưa”

TTGĐ - Hương Tràm tiếp tục phủ sóng và bùng nổ bản hit “Em gái mưa” bên bờ hồ Hà Nội. Dù đã không biết bao nhiêu lần nữ ca sĩ thể hiện ca khúc này nhưng cô chưa bao giờ khiến khán giả nhàm chán mà ngược lại càng “mê mệt” hơn.


Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm tiếp tục gây “náo loạn” bờ hồ Hà Nội với bản hit khủng – Em gái mưa. Vừa qua, ca khúc chính thức trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trên cổng nghe nhạc trực tuyến số 1 hiện nay và cũng là ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển của nhạc số Việt Nam. Điều đáng nói, sáng tác của Mr Siro chỉ mất chưa đầy 3 tháng để xác lập số lượt nghe kỉ lục này.



Xuất hiện tại sự kiện mới, Hương Tràm mang đến hình ảnh cuốn hút đầy quyến rũ trong một thiết kế nổi bật. Đây chính là hình ảnh mà nữ ca sĩ đang theo đuổi hiện nay và nhận được nhiều ủng hộ tích cực từ khán giả.




Hương Tràm luôn mang đến hình ảnh năng lượng tích cực và luôn cháy hết mình với những bản hit. Sở hữu giọng hát nội lực và cảm xúc, Hương Tràm luôn khiến khán giả nổi da gà qua từng ca khúc của mình. Chính vì thế, cô được đánh giá là một trong những ca sĩ đắt show hàng đầu tại V-pop.




Xuất hiện tại sự kiện mới tại Hà Nội, Hương Tràm tiếp tục đưa khán giả qua từng lời hát mê hoặc của bản hit khủng Em gái mưa. Dù đã thể hiện bản hit này không biết đã bao nhiêu lần nhưng Hương Tràm vẫn luôn giữ được cảm xúc nồng cháy và thăng hoa theo tình cảm của khán giả. Những nốt cao đầy bứt phá, Hương Tràm luôn mang đến những cảm xúc trọn vẹn và khiến khán giả bất ngờ nhất.




Không để những bản hit kịp vơi sức nóng, vừa qua, Hương Tràm tiếp tục cho ra mắt MV mới – I Want You Now với sắc màu nóng bỏng của dòng nhạc dance. Khác hẳn với những MV nhẹ nhàng trước đó của mình, lần này Hương Tràm quyết định xoay ngoắt 360 độ với vũ đạo ấn tượng với sức hút của sự quyến rũ. Không ngừng cố gắng và khẳng định mình chính là hình ảnh mà Hương Tràm muốn khán giả nhắc nhớ đến mình.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595