Hoa hậu Phạm Hương rạng rỡ duyên dáng trong sự kiện Elise Night

TTGĐ - Sự kiện Elise Night diễn ra vào tối 29/1 vừa qua là một sự kiện diễn ra thường niên vào cuối năm của thương hiệu thời trang Elise. Đây là dịp hội ngộ của nhân viên Elise trên toàn quốc cũng nhưng gửi lời tri ân đến các nghệ sĩ showbiz Việt, phóng viên, biên tập viên truyền hình đã đồng hành cùng Elise trong suốt những năm vừa qua.


Sự kiện có sự tham gia của các khách mời nổi tiếng: NSND Lan Hương, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu 7X Thu Thủy, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Bà Trang Lê, Diễn Viên Bảo Thanh, Biên tập viên Hoài Anh, Minh Trang,….


“Hoa hậu Quốc dân” Phạm Hương thu hút sự chú ý với hình ảnh rạng rỡ và vô cùng dịu dàng khi tham gia sự kiện này. Được biết, Hoa hậu Phạm Hương gắn bó thân thiết với Elise ngay từ những ngày đầu. Phạm Hương có nhiều kỉ niệm đẹp cùng Elise tại Seoul Fashion Week và mới đây là trong bộ hình mới nhất của Elise tại Hàn Quốc.


Bên cạnh đó, Hoa hậu Phạm Hương hào hứng trở thành Ban giám khảo trong cuộc thi tìm ra “Miss Elise”. Với hình ảnh tràn đầy năng lượng cùng sự nhiệt tình của mình, Phạm Hương và Elise đã có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau.


Tại đêm tiệc còn có sự góp mặt đặc biệt khiến nhiều người phấn khích, đó là sự tái ngộ của đôi diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” – NSND Lan Hương và diễn viên Bảo Thanh. Mẹ chồng cùng nàng dâu hot nhất màn ảnh Việt có dịp đọ sắc. Đây chính là một bộ phim gây sốt với khán giả trong năm qua.

img_7485.jpg
NSND Lan Hương và diễn viên Bảo Thanh



Có mặt tại đêm tiệc, diễn viên Bảo Thanh xúc động chia sẻ khi nhận được cúp đồng hành danh giá cùng thương hiệu. BTV Hoài Anh cũng bày tỏ cảm xúc và dành nhiều lời cảm ơn cùng thương hiệu Elise.

Thương hiệu Elise là một trong những thương hiệu được yêu thích hiện nay và đồng hành với các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đồng thời, Bà Lưu Nga nhà sáng lập thương hiệu thời trang Elise cũng là cố vấn thời trang trong hội đồng chuyên môn Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595