HH nhân ái Linh Huỳnh luôn giữ vững thần thái trên sàn diễn thời trang

TTGĐ - Trong chương trình thời trang mới nhất mà hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh tham gia thì cô thu hút tất cả mọi ánh nhìn về phía mình mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn.


Dù không còn xa lạ với các sàn diễn thời trang tầm cỡ nhưng mỗi khi bước lên sàn diễn thì cảm giác như ngày đầu luôn tạo ra những thử thách cho Linh Huỳnh. Vì chính cô cũng nuôi mãi cảm xúc ấy để thử thách chính bản thân phải làm tốt nhất cái thần thái của người trình diễn bộ sưu tập cũng như ý đồ của nhà thiết kế truyền tải trong từng trang phục.


Đến với sàn diễn Phong cách trẻ của công ty Gia Minh vì cô luôn nhận được sự ưu ái khi mình được diễn với các bạn đồng trang lứa đầy kinh nghiệm để luôn tìm kiếm sự tỏa sáng trong chương trình.



Chia sẽ suy nghĩ về chương trình thời trang vừa tham gia: với sự đầu tư hàng ngàn hoa hướng dương trên sàn diễn của công ty Gia Minh đã giúp cho sân khấu trở nên chuyên nghiệp cao, sàn diễn lót gạch tạo thêm điểm nhấn cho người mẫu thăng hoa khi trình diễn là điểm 10 cho các bộ sưu tập.



Riêng Linh Huỳnh luôn mong muốn đồng hành cùng các chương trình chuyên nghiệp như thế cũng như các bộ sưu tập trong chương trình luôn đa dạng làm cho mình cảm thấy nhiều cảm xúc khi trình diễn. Đó chính là niềm cảm hứng dành cho mình khi mãi yêu nghề.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595