Dự án phim cưới 'Forever GH5' lần đầu ở Việt Nam vinh danh các nhà làm phim trẻ độc lập

TTGĐ - Ngày 9/1/2017, hơn 100 nhà làm phim trẻ độc lập đến từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng đã có mặt tại Lễ Trao giải Dự án quay phim cưới đầu tiên ở Việt Nam 'Forever GH5'.


Hằng năm vào mùa cưới, hàng ngàn các cặp đôi ở Việt Nam luôn trăn trở và cố gắng tìm kiếm những nhà quay phim giỏi để ghi lại khoảnh khắc đẹp của tình yêu trong buổi lễ gia tiên cũng như tại tiệc cưới. Để bén duyên giữa các cặp đôi và những “thày phủ thủy” hình ảnh, Panasonic Việt Nam và HKFilm phối hợp tổ chức Dự án quay phim cưới lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam mang tên “Forever GH5”.

Dự án nhằm mục đích tạo cơ hội cho các nhà làm phim độc lập, những nhà sáng tạo trẻ được phát huy khả năng sáng tạo, nâng cao tay nghề, tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp cao và đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của ngành.

Vượt qua 100 đối thủ, 7 nhóm xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết và được Panasonic tài trợ chi phí cùng máy ảnh LUMIX GH5 trong quá trình thực hiện một bộ phim cưới hoàn chỉnh. Trải qua một tháng tham gia cuộc thi, các nhà làm phim cưới độc lập của Việt Nam đã phối hợp cùng nhiều diễn viên thực hiện những video pre-wedding dài từ 2 đến 5 phút tại những thắng cảnh tuyệt đẹp của đất nước. Mỗi thước phim đều được ghi lại bằng máy ảnh Panasonic LUMIX GH5, được giới chuyên môn đánh giá là chiếc máy ảnh kỹ thuật số không gương lật vô cùng nhỏ gọn nhưng mang trong mình khả năng quay phim 4K siêu nét của một máy quay chuyên nghiệp.


Đặc biệt, người chiến thắng cuộc thi không chỉ được vinh danh, mà còn được nhận được 01 máy ảnh LUMIX GH5, đồng thời bộ phim đạt giải sẽ được trình chiếu trên tivi Panasonic 4K ở hơn 4.000 cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Tất cả các bộ phim được đánh giá bởi các chuyên gia trong ngành cũng như những thành viên được lựa chọn từ đội marketing quốc tế của Panasonic.

Các hạng mục giải thưởng đã được vinh danh bao gồm: Video cưới xuất sắc nhất (1 thân máy Panasonic Lumix GH5): Nhóm TGIF Studio

Video cưới được bình chọn nhiều nhất (10 triệu đồng tiền mặt): Nhóm Ariel Wedding

Cặp đôi đẹp nhất (Voucher sản phẩm GH5 trị giá 2 triệu đồng): Nhóm DNA Team

Video hậu trường/phản ánh tốt nhất (Voucher sản phẩm GH5 trị giá 5 triệu đồng): Nhóm Mex Productions

Hậu kì/Chỉnh màu xuất sắc nhất (Voucher sản phẩm GH5 trị giá 5 triệu đồng): Nhóm Locerus

Nụ hôn lãng mạn nhất (Voucher sản phẩm GH5 trị giá 2 triệu đồng): Nhóm ForArt Wedding
Sử dụng các tính năng GH5 xuất sắc nhất (Voucher sản phẩm GH5 trị giá 5 triệu đồng): Nhóm TGIF Studio

Với hơn 1.000 người trực tiếp tham dự và hơn 10.000 lượt tương tác với các bộ phim thể hiện sự quan tâm rất lớn của cộng đồng làm phim và các bạn trẻ tới cuộc thi độc đáo này.

Panasonic giới thiệu mẫu máy ảnh mới nhất GH5s.

Cũng tại sự kiện, Panasonic đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới tại Việt Nam bao gồm Lumix GH5s và Lumix G9. GH5s là phiên bản nâng cấp của GH5 hiện tại với dải ISO siêu rộng và khả năng quay trong điều kiện thiếu sáng rất tốt, được sử dụng bởi nhiều nhà làm phim nổi tiếng tại Mỹ và trên thế giới. Đây là một trong những đối thủ nặng ký trên thị trường máy ảnh không gương lật có chức năng quay phim cao cấp. Máy sẽ giảm độ phân giải xuống 10MP nhăm tăng kích thước điểm ảnh cùng nhiều tính năng bổ sung hỗ trợ dải ISO rất rộng mới.

Trong khi đó LUMIX G9 hướng tới đối tượng dùng chuyên nghiệp, là sản phẩm chiến lược của Panasonic trong lĩnh vực chụp ảnh tĩnh. G9 có cảm biến độ phân giải 20MP đồng thời có thể chụp những bức ảnh tĩnh ở độ phân giải 80MP với định dạng RAW. Bên cạnh khả năng chụp ảnh tĩnh, G9 vẫn có thể quay 40K 60fps với chất lượng 150Mbps.

Trên tay Panasonic GH5s tại Việt Nam




TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595