“Unrealland Happy - New Year 2018 - Vung Tau Beach” - Lễ hội giải trí độc đáo mới lạ tại Việt Nam

TTGĐ - Sự kiện ‘Unrealland Happy - New Year 2018 - Vung Tau Beach’ (UHV) – Đại hội giải trí bãi biển kết hợp giữa âm nhạc, ẩm thực và du lịch do Công ty Sunshine Media tổ chức sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam với điểm đến đầu tiên tại Khu du lịch Biển Đông – Số 8 đường Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu. 

Mong muốn đem lại một lễ hội giải trí tầm cỡ tại Việt Nam theo mô hình đại nhạc hội kết hợp đang thịnh hành trên thế giới, qua đó giới thiệu hướng tiếp cận mới về văn hoá và con người Việt Nam cho giới trẻ và cộng đồng quốc tế, UHV 2018 được xây dựng dựa trên hai yếu tố: âm nhạc điện tử (EDM) sôi động và chương trình giải trí - ẩm thực bãi biển đặc sắc thể hiện rõ nét tinh thần văn hoá Việt Nam và thế giới. Sự kiện năm nay dự kiến sẽ thu hút nhiều khách du lịch mới đến với Vũng Tàu, tạo cơ hội để đảo du lịch xinh đẹp này được giới thiệu rộng rãi hơn đến khách du lịch trong nước và bạn bè quốc tế.


Diễn ra liên tục trong 3 ngày “nóng” nhất mùa lễ hội cuối năm 2017, từ 12:00 ngày 30 Tháng 12 năm 2017 đến 12:00 ngày 01/01/2018, UVB 2018 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm giải trí bãi biển độc đáo dành cho du khách ở mọi lứa tuổi dịp cuối năm với các 4 khu vực chính: 

- Khu vực Sân khấu chính: lễ hội âm nhạc điện tử (EDM) hoành tráng được đem đến bởi 120 DJ nổi tiếng trong nước và quốc tế 

- Khu vực cắm trại bãi biển (Lều dành cho nhóm 10 người, 4 người và 2 người): Khách tham gia có thể tận hưởng trọn vẹn không khí sôi động của lễ hội khi lưu trú ngay tại địa điểm tổ chức với gió biển tươi mát cùng cảm giác tự do, gần hơn với thiên nhiên. 

- Khu Lễ hội ẩm thực: hơn 50 gian hàng ẩm thực sẽ giới thiệu đến khách tham dự nhiều đặc sản vùng miền trên khắp cả nước, đặc biệt là đặc sản biển bên cạnh các gian hàng phục vụ món ngon thế giới.

- Khu Trò chơi – giải trí biển: đem đến những hoạt động vui nhộn và thú vị dành cho mọi lứa tuổi với Lễ hội ném cà chua, “rạp chiếu phim” bãi biển (phim hài và bom tấn) cùng các trò chơi nước như lâu đài phao (dành cho thiếu nhi), phao thư giãn, cầu trượt nước, phao leo núi trên biển, .v.v...



Đặc biệt, UVB 2018 còn đem đến cơ hội trải nghiệm khoảnh khắc đón giao thừa ấn tượng cho du khách khi đến với đêm nhạc đặc biệt chào mừng năm mới ‘Happy New Year 2018’ diễn ra vào đêm 31/12/2017 với các hoạt động: chương trình âm nhạc, tiệc countdown và sự kiện bắn pháo bông trên biển. 


Trong khuôn khổ chương trình trong năm 2018, sau ‘Unrealland Happy - New Year 2018 - Vung Tau Beach’ tại thành phố Vũng Tàu, Unrealland sẽ được tiếp tục hành trình đem đến không gian một giải trí–văn hoá đặc sắc tại Việt Nam với các sự kiện: “Sức mạnh tuổi trẻ” tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Phú Yên (từ 28 đến 30/1/2018), “Huyền thoại rồng thiêng” tại Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt (từ 20 đến 22/2/2018) và “Tôi yêu Việt Nam” tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh (từ 1 đến 3/9/2018.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595