Sau "cú sỉu" vì trai đẹp, Erik được Hoa hậu Hoàng Kim quyến rũ "ngất ngây" trên sân khấu

TTGĐ - Là cặp đôi cuối cùng tìm thấy nhau trong tập 8 Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero, Erik và Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 Phan Hoàng Kim vẫn mang đến cho khán giả màn trình diễn ăn ý từ giọng hát đến phong cách trình diễn. Cặp đôi này chọn thể hiện ca khúc “Đừng xa em đêm nay” – tác phẩm gắn liền với tên tuổi của cố vấn Đức Huy. Đó vừa là sự trùng hợp thú vị vừa là một thử thách đối với cách thể hiện và làm mới bài hát của hai giọng ca trẻ.


Điệu Valse dưới ánh nến giúp Erik và Hoàng Kim “ghi điểm” ngay từ phần mở đầu tiết mục. Kết hợp cùng Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017, Erik cũng lần đầu tiên thể hiên những bước vũ đạo uyển chuyển trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Hoàng Kim cũng cho biết bên cạnh lợi thế của một hoa hậu, cô và Erik đã bỏ nhiều công sức luyện tập vũ đạo để cống hiến cho khán giả màn trình diễn bắt mắt.


Cách hát mới mẻ của cả Hoàng Kim và Erik như đã khoác chiếc áo mới cho giai điệu quen thuộc của ca khúc “Đừng xa em đêm nay”. Nếu Hoàng Kim có giọng hát trầm đượm buồn khá phù hợp với bài hát thì Erik tiếp tục phô diễn cách luyến láy đặc trưng. Nhường cho Erik những câu hát đẹp, Hoàng Kim vẫn tạo điểm nhấn ở những câu hát lên “tông” khá lạ tai. Sự hòa quyện của hai giọng ca trẻ ở đoạn điệp khúc đã phần nào thể hiện được nỗi da diết, độ nồng nàn, bay bổng của ca khúc.


Thừa nhận mến mộ tác phẩm “Đừng xa em đêm nay” của nhạc sĩ Đức Huy, cố vấn Ngọc Sơn khá hào hứng với tiết mục đầy chất cổ điển của hai giọng ca trẻ: “Với tôi, tiết mục này rất hay”. Sau lời cảm ơn, cha đẻ của ca khúc đánh giá cao sự cố gắng của cả Erik và Hoàng Kim khi mang đến tiết mục phô diễn cả giọng hát lẫn khả năng trình diễn sân khấu. Tuy vậy, cố vấn Đức Huy vẫn hy vọng cặp đôi mới dành nhiều thời gian luyện tập để có được phần trình diễn hoàn hảo hơn nữa.


Cuối cùng, cặp đôi Erik – Hoàng Kim nhận được 18 điểm từ hai cố vấn và 83.5 điểm từ BGK. Dù không đạt thành tích cao nhưng có thể thấy, Hoàng Kim và Erik đã có không ít nỗ lực để mang đến cho khán giả màn khiêu vũ đẹp mắt và không gian âm nhạc đậm chất trữ tình.


Hoa hậu Phan Hoàng Kim chính là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Ms Vietnam New World - Hoa Hậu Việt Nam Thế Giới 2017. Sau đăng quang, người đẹp hoạt động khá tích cực trong làng giải trí, song hành cùng đó là các hoạt động vì cộng đồng.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595