Ra mắt Chợ đêm Mê Kông - mô hình chợ đêm lớn nhất tại Việt Nam

TTGĐ - Ngày 17/12/2017 tại quận Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Đỉnh Thượng Vương phối hợp cùng Công ty CP Truyền thông HTK thực hiện buổi ra mắt dự án chợ đêm Mê Kông, đây là mô hình chợ đêm lớn nhất lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, đồng thời chợ đêm Mê Kông còn kết hợp với các yếu tố như khung cảnh ven bờ sông, hội chợ ẩm thực, hệ thống đèn chiếu, âm nhạc và giải trí..vv trong tương lai sẽ tạo thành một điểm tham quan mới nhất, và thu hút đông đảo người đến tham quan nhất tại TP.HCM.

Bên trong chợ đêm có khu vui chơi giải trí chiếm diện tích 2.000m2 với bãi đậu xe rộng 4.700m2, khung cảnh gần bờ kè kéo dài hơn 200m, với sự kết hợp giữa ánh đèn sân khấu và sàn nhảy ngoài trời, cùng với âm nhạc sôi động, ngoài ra chợ đêm Mê Kông còn chú trọng đến gian hàng ẩm thực, với vài trăm món ăn với đủ tất cả các khẩu vị khác nhau đến từ các nước. Đặc biệt những món ăn du nhập từ Đài Loan, sẽ mang phong cách ẩm thực độc đáo, tạo nên cón lốc ẩm thực, vì vậy thực khách có thể tận hưởng ẩm thực phong phú đến từ các nước khác nhau, giải trí mới lạ và niềm vui mua sắm, sẽ tạo nên trào lưu mới trong thói quen ăn uống và vui chơi.

Đây là một trong những mô hình vui chơi giải trí trọng điểm của khu vực TP.HCM cũng như cả nước được mong đợi nhất trong năm tới.

Điểm nhấn của khu chợ đêm Mê Kông đó chính là cách thiết kế với mái che nhiều mằu sắc, cách phối các loại đèn lồng ấn tượng cùng những gian hàng hấp dẫn với mức giá rất bình dân, chợ đêm Mê Kông sẽ mang đến cho tất cả mọi người một sự trải nghiệm mua sắm độc đáo. Rất nhiều sản phẩm từ tiêu dùng đến hàng thời trang đến từ các nước theo phong cách trưng bày gian hàng như những khu chợ Đài Loan mà du khách đã nhiều lần ghé thăm. Một bức tranh chợ đêm Đài Loan được gợi mở mang nét văn hóa vốn rất đặc trựng của chợ đêm Đài Loan, và cũng từ đây tất cả mọi người đều có thể hình dung ra được khu chợ đêm Đài Loan là như thế nào mà không cần phải đến Đài Loan. Về thời gian bắt đầu mở cửa của chợ đêm Mê Kông vào lúc 17h00 và đến từ 1h00-2h00 sáng ngày hôm sau mới kết thúc, chính khoảng thời gian này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để tất cả mọi người có cơ hội sắp xếp lịch trình của gia đình bắt đầu hành trình khám phá khu chợ về đêm độc đáo và ấn tượng.

Người dân sẽ có thêm một địa điểm độc đáo để tham quan và du lịch ngay tại quê nhà.

Thông tin chợ đêm Mê Kông: Chợ đêm Mê Kông có tổng diện tích lên đến 23.000m2, bãi đầu xe 4.700m2, khung cảnh bờ kè kéo dài hơn 200m, khu chợ đêm có vị trí thuận lợi là nằm ngay ven bờ sông Sài Gòn, gần với Sân bay Tân Sơn Nhất. Chợ đêm Mê Kông được UBND Quận Bình Thạnh cùng sự cho phép của UBND TP. HCM ủy quyền cho Công Ty TNHH Đỉnh Thượng Vương làm chủ đầu tư và phát triển dự án. 

Chợ đêm Mê Kông bắt đầu mở cửa từ 17h00 và kết thúc trong khung giờ từ 1h00 – 2h00 sáng mỗi ngày, với gần 1000 gian hàng trong đó có những gian hàng thời trang, hàng tiêu dùng, hàng trang sức, hàng mỹ phẩm, gian hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi, khu mua sắm với hơn 1000 sản phẩm đến từ các nước. 

Chợ đêm Mê Kông được thiết kế theo không gian mở, ấn tượng với đèn lồng cùng khu trang trí đèn ấn tượng theo phong cách Đài Loan giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, Chợ đêm Mê Kông sẽ bắt đầu chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 01/2018, đây là chợ đêm được kỳ vọng sẽ thu hút hàng nghìn lượt khách về đây mua sắm và vui chơi.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595