Mỹ Tâm diện nguyên cây trắng đầy quyến rũ trong show diễn THE AR CONCERT – CONNECTING ART

TTGĐ - Tối ngày 20/12, fan hâm hộ cũng như tất cả khán giả đã được hòa mình vào không gian âm nhạc bùng nổ tại Nhà hát Bến Thành với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng nhất hiện nay như: Mỹ Tâm, Khởi My, nghệ sĩ keyboard Trần Trọng Tú, MC quyến rũ Quỳnh Chi cùng các ban nhạc được đông đảo khán giả yêu thích như: Tia Chớp Bạc, VMusic, FBand…

Mỹ Tâm.

Tuy nhiên điều hấp dẫn không kém khiến khán giả háo hức chờ đợi đó chính là sự kết hợp giữa nghệ thuật với công nghệ thực tế ảo tăng cường AR xuyên suốt chương trình. Và điều làm cho tất cả các quan khách và khán giả tại Nhà hát kinh ngạc đó chính là sự xuất hiện hoành tráng của anh chàng rô bốt từ công nghệ thực tế ảo tang cường AR. Anh chàng rô bốt này đã bay một quãng đường khá dài từ địa đầu tổ quốc qua các tỉnh thành và dừng chân tại Nhà hát Bến Thành tham gia đêm nhạc THE AR CONCERT – CONNECTING ART. Đây được xem là phần chào sân có một không hai của chương trình và đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với tất cả mọi người có mặt tại đêm nhạc. Không chỉ có khán giả, mà ngay đến các nghệ sĩ cũng ngạc nhiên, thích thú khi phần trình diễn của mình có thêm những trợ thủ đắc lực từ công nghệ AR. 



Đêm nhạc được mở màn với phần trình diễn Piano độc đáo của nghệ sĩ Marcos Trần Trọng Tú. Anh đã mang đến những giai điệu mới mẻ, hấp dẫn cho quý vị khán giả cho chương trình thú vị bậc nhất của giới nghệ thuật. Và giá lạnh của tiết trời Giáng sinh dường như đã bị lãng quên, thay vào đó, người xem hoàn toàn đắm chìm vào những giai điệu sôi động của chương trình. Đặc biệt sự xuất hiện của Diva nhạc Việt Mỹ Tâm đã khiến sân khấu như bùng nổ với ca khúc “Chuyện buồn” nằm trong Album Vol.9 vừa ra mắt gần đây và “Đâu chỉ riêng em” đình đám và “Người hãy quên em đi” đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng . Không khí của đêm nhạc cho thấy sự yêu mến của khán giả dành cho nàng “Họa mi tóc nâu” không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mặc dù trước đó nàng diva vừa tổ chức show diễn tại TP.HCM không lâu.

F Band

Khởi My

Nhóm V Music

THE AR CONCERT – CONNECTING ART không ngừng lôi cuốn người xem với tiết mục múa Yoga đặc sắc và màn trình diễn thời trang ấn tượng của các người mẫu đến từ trung tâm Nàng Show. Đây là điều gây bất ngờ cho khán giả vì các phần này không được công bố trên các phương tiện truyền thông trước đó và được giấu kín đến tận phút cuối. Tiếp đến là phần “đốt cháy” sân khấu của các nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay như: Tia Chớp Bạc, FBand và VMusic với các ca khúc được cover lại theo phong cách rock cực chất.


Đêm nhạc đánh dấu sự quay trở lại đầy ấn tượng của cô nàng xinh đẹp, dễ thương Khởi My sau đám cưới gây xôn xao làng giải trí với Kelvin Khánh. “Trải qua”, “Có bao giờ anh nhớ” là 2 ca khúc Khởi My dành tặng quý vị khán giả trong đêm nhạc THE AR CONCERT – CONNECTING ART.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595