Lê Dương Bảo Lâm tố đối thủ phá hoại tài sản và "đứng hình" trước trai đẹp 6 múi

TTGĐ - Tập 3 của chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017 sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 29/12 trên kênh THVL1 với phần thi của 2 đội: Hey man – Những chàng trai và đội Kỳ Tài. Nghệ sĩ Hoàng Sơn sẽ góp mặt với vai trò Giám khảo khách mời, bên cạnh nữ giám khảo xuyên suốt của chương trình Kiều Oanh. 


Sự góp mặt của Hoàng Sơn gây nhiều tò mò cho khán giả với câu hỏi đặt ra là: Liệu với lối hài hiện đại, 2 đội chơi có chinh phục được giám khảo Hoàng Sơn? Ngoài kinh nghiệm gần 20 năm diễn hài, Hoàng Sơn còn là một nghệ sĩ đa năng với khả năng đạo diễn, biên kịch. Ngoài ra, anh còn là một diễn viên truyền hình, từng nhận được giải thưởng Diễn viên xuất sắc Cánh Diều Vàng năm 2010. Với sự đa năng của nam giám khảo, 2 đội chơi sẽ phải nỗ lực hết mình và cân nhắc thật kỹ kịch bản. Đây không chỉ là áp lực cho các đội mà với cả đạo diễn Diệp Tiên – tổng đạo diễn, cố vấn của chương trình. Anh cũng sẽ góp mặt trong đêm thi thứ 3 với vai trò Bình luận viên, cùng với diễn viên Gia Bảo – Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016, Lê Dương Bảo Lâm – Quán quân Cười Xuyên Việt 2015.


Đặc biệt, trên dàn ghế bình luận tuần này sẽ có sự góp mặt của nam ca sĩ Vũ Hà. Là một nghệ sĩ có khiếu hài hước và quan tâm đến hài kịch, Vũ Hà sẽ có những bình luận rất thú vị về tiết mục của các đội chơi. Không chỉ vậy, BTC còn ra một đề tài khá khó cho 2 đội chơi trong phần thi tăng cường đó là phải xin được số điện thoại của ca sĩ Vũ Hà. Đây không phải là một thử thách đơn giản bởi với sự cảnh giác cao độ của nam ca sĩ, 2 đội chơi sẽ phải sử dụng chiêu thức đặc biệt, đủ thuyết phục nam ca sĩ cho số điện thoại ngay trên sóng truyền hình.


Chủ đề của tập 3 Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017 mang tên “MÙA”. Đội Hey man – Những chàng trai (được Kiều Oanh gọi vui là nhóm những chàng trai mang dép lào) sẽ mang đến tiểu phẩm “Hey man”, lấy bối cảnh mùa Đông. Và nhóm quyết định chọn thể loại Hài hành trình với câu chuyện về 5 con người, bao gồm 1 cặp vợ chồng trẻ, 2 người bạn và một người đàn ông đang có ý định tự tử, cùng đi trên 2 toa cáp treo lên đỉnh núi tuyết. Một tai nạn đã bất ngờ xảy ra khiến 5 hành khách phải dồn vào 1 toa nhưng sức chứa của nó chỉ có thể dành cho 4 người, buộc một người phải nhảy xuống. Và 5 hành khách đã xảy ra mâu thuẩn trong việc quyết định ai sẽ là người hy sinh. 

Hài hành trình là một thể loại rất khó, đòi hỏi sự thay đổi về bối cảnh, những tình huống giả định phải thuyết phục được khán giả, trong khi đó cả 5 diễn viên lại bị “chôn chân” trong 2 toa cáp treo nên không thể di chuyển khắp sân khấu như các tiết mục khác. Mặc dù khó khăn, thử thách là vậy nhưng 4 thành viên của Hey Man – Những chàng trai gồm diễn viên Lê Nam, Lạc Hoàng Long, Thanh Tân, Thành Nhân đều rất háo hức, mong muốn mang đến sự mới mẻ cho khán giả. Nhóm tự tin đặt cược 10 triệu đồng cho tiết mục tuần này. Đây là mức cược cao nhất hiện nay của đội vì tuần trước, nhóm đã đặt 15 triệu và đã giành chiến thắng. Do lấy bối cảnh núi tuyết nên tiết mục sử dụng máy phun tuyết. Đặc biệt, trong tiết mục có cảnh nhân vật Lạc Hoàng Long và Lê Nam đánh nhau, hậu quả là Lạc Hoàng Long bị đàn anh gội đầu thật ngay trên sân khấu. Do bị nước dội xuống nên micro wireless của Lạc Hoàng Long bị hư, buộc BTC phải thay thế ngay micro cầm tay.



Sau khi “bại trận” trước nhóm hài học sinh ở đêm mở đầu, tuần này nhóm Kỳ Tài gồm 5 thành viên Huỳnh Nhu, Hoài Thi, Trường Sơn, Thế Nhân và Lâm Văn Đời quyết tâm “phục hận” với tiểu phẩm hài hoạt náo vốn là sở trường của mình. Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa – Quán quân và Á quân của Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên cũng tham gia hỗ trợ cho nhóm “cựu binh” Cười Xuyên Việt. Tiết mục của Kỳ Tài mang tên “Xuân yêu thương” nói về cuộc sống của những người lao động trong một xóm nghèo trước thềm năm mới. Tiết mục có sự hỗ trợ của chàng trai 6 múi Hoàng Long – từng được khán giả biết đến tại cuộc thi Sasuke 2017. 

Trong tiết mục, Hoàng Long vào vai một du khách người Lào đến Việt Nam tìm bạn, vô tình gặp anh chàng đấm bóp dạo Lê Dương Bảo Lâm và được Bảo Lâm trổ tài đấm bóp. Đây là miếng hài mà Bảo Lâm đã từng diễn lúc thi Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên. Tuy nhiên, lần này với bạn diễn là trai đẹp 6 múi, thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn, Lê Dương Bảo Lâm đã bị Hoàng Long “hớp hồn” đến mức bị khớp và quên thoại, phải vài phút sau anh mới diễn tiếp được. Trong lúc diễn cảnh massage cho Hoàng Long, do diễn quá sung nên Lê Dương Bảo Lâm đã bế nam diễn viên lên và ném anh chàng xuống đất một cú khá mạnh. Không những “nặng tay” với bạn diễn, Lê Dương Bảo Lâm còn nhiệt tình tố đội Hey Man – Những chàng trai tội phá hoại tài sản vì làm hư micro giá…3.000 USD (cảnh Lê Nam và Lạc Hoàng Long gội đầu) và tiền phun tuyết nửa tiết mục hết 10 triệu nhằm để giám khảo trừ điểm, tuy nhiên “mưu đồ” của Bảo Lâm đã thất bại vì bị giám khảo Kiều Oanh “lật tẩy”.









Chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty truyền thông Khang thực hiện, với sự tài trợ của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh. Dẫn chương trình là cặp đôi Khả Như và Anh Tú. Không chỉ dành riêng cho khán giả miền Nam, khán giả tại Hà Nội vẫn có thể xem được Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017 và toàn bộ chương trình của Đài THVL trên hệ thống cab Analog tại vị trí kênh số 8 (THVL1) của VTVCab hoặc xem video clip full của chương trình trên ứng dụng THVLi tại địa chỉ: www.thvli.vn.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595