Huỳnh Tân tung ca khúc "Thương quá quê hương ơi" nhắn nhủ yêu thương đến với bà con miền Tây

TTGĐ - Chàng ca sĩ gốc miền Tây đã chính thức trình làng một ca khúc mới nói về tình yêu quê hương đất nước mang tên "Thương quá quê hương ơi".

Những ngày vừa qua, tình hình mưa bão diễn biến vô cùng phức tạp và khó khăn. Đặc biệt là đối với bà con miền Tây thì điều đó thật đáng báo động bởi lẽ mưa bão sẽ khiến cuộc sống của họ thêm phần khó khăn. Chứng kiến những câu chuyện đau buồn trên chàng MC - ca sĩ Huỳnh Tân đã chính thức cho ra đời ca khúc "Thương quá quê hương ơi" như một lời nhắn nhủ đến với bà con miền Tây thân thương, nơi anh được sinh ra và lớn lên.

Huỳnh Tân và Ê kip đang thực hiện một cảnh quay trong nhà.

Ca khúc do chính nhạc sĩ Ngọc Sơn viết ra, người rất thành công với các nhạc phẩm như: Hoa mười giờ, 100 %, Màu Tím Pense’e...thông qua thông điệp của bài hát này, nhạc sĩ mong muốn truyền tải một nguồn cảm hứng sống vô tận và mạnh mẽ đến cho bà con vùng sông nước cũng như toàn thể người dân Việt Nam trên cả nước. Bài hát được quay tại các địa điểm quen thuộc với những hình ảnh gần gũi thân thương khiến bất cứ ai cũng phải nao lòng mỗi khi chứng kiến. MV được sự hỗ trợ sản xuất từ ekip Spiderpro, trong đó còn sử dụng hình ảnh về thiên tai bão lũ từ youtobe để truyền tải được rõ nét về ý nghĩa của bài hát.


Mặc dù những ngày cuối năm khá bận rộn với nhiều dự án khác mang tính chiến lược hơn nhưng khi chứng kiến tình hình bão lũ tung hoành Huỳnh Tân cùng nhạc sĩ Ngọc Sơn đã quyết định thực hiện nhạc phẩm này như một lời động viên và tiếp thêm sức mạnh cho bà con nghèo miền Tây. "Mình may mắn được công chúng yêu thương đón nhận nên bản thân cảm thấy phải có trách nhiệm với họ trên phương diện tinh thần. Mặc dù sản phẩm này cũng không có gì lớn lao và to tát nhưng thông qua các khúc này Tân mong bà con mình hãy vững niềm tin và an lạc để tiếp tục sinh sống vì xung quanh mình còn rất nhiều mạnh thường quân quan tâm cũng như giúp đỡ. Cũng thông qua sản phẩm này, Tân mong sẽ có nhiều hơn nữa các tấm lòng hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ bà con miền Tây chân chất để họ yên tâm sản xuất, chuẩn bị đón một cái tết cổ truyền ấm cúng và sung túc nhất", Huỳnh Tân tâm sự.



Những hình ảnh hậu trường đầy hăng say cho thấy Huỳnh Tân khá tâm huyết với dự án này.

Huỳnh Tân và ca khúc mang đậm chủ đề đất nước - Thương quá quê hương ơi.

Huỳnh Tân là một trong số những bạn nghệ sĩ trẻ hoạt động nghệ thuật khá năng nổ và rộng khắp tại TP.HCM. Ngoài vai trò MC chuyên nghiệp thường gắn liền với các chương trình cộng đồng, thiện nguyện và thiếu nhi anh chàng còn xuất hiện ở những sân khấu lớn nhỏ khác với vai trò ca sĩ cũng như diễn viên. Sở hữu một chất giọng trầm ấm, khỏe mạnh Huỳnh Tân thường được lựa chọn vào những ca khúc quê hương trữ tình mượt mà, sâu lắng. Anh chàng cũng thể hiện rất tốt vai trò diễn xuất qua các bộ phim truyền hình ăn khách cả nước, trong đó phải kể đến bộ phim dài tập Ác thú vô hình. Huỳnh Tân cũng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng với những bài hát dạt dào như: Đất nước trọn niềm vui, Nẻo bến sông quê, Ngọn lửa tuổi 20, Người là niềm tin tất thắng, Sóng từ lòng đất mẹ, Em còn gì trong tôi, Sao em đành lòng, Anh sáu miền tây, Về bến sông trăng, Phượng ơi phượng ơi, Tha hương, Sao em đành lòng.....

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595