Hamlet Trương kể chuyện “anh trai mưa” trong MV mới

TTGĐ - Trong MV mới nhất Làm anh trai có gì sai của Hamlet Trương, anh kể lại câu chuyện tình mà chắc chắn tuổi trẻ của chúng ta ai cũng một lần trải qua.

Một cảnh trong MV

Hamlet Trương được nhiều khán giả biết đến qua vai trò là nhà văn của nhiều cuốn sách bán chạy: Thương nhau để đó, Yêu đi rồi khóc,... và là nhạc sĩ sáng tác của các ca khúc hit “lấy nước mắt” khán giả như: Bụi bay vào mắt, Đến sau,… Gần đây, Hamlet Trương đã có một cú rẽ lối ngoạn mục sang dòng nhạc Bolero khi sáng tác Lan và Điệp 4 được trình bày qua tiếng hát của danh ca Như Quỳnh, nhưng anh khẳng định mình vẫn phát triển song song dòng nhạc trẻ để các fan có thể yên tâm. Bên cạnh những dự án cá nhân, Hamlet Trương cũng chắp bút cho rất nhiều ngôi sao thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau trong thời gian tới như Phi Nhung, Thuỷ Tiên, Bảo Thy…và đặc biệt là sự trở lại của "tri kỷ âm nhạc" 7 năm trước: Phạm Quỳnh Anh.

Hamlet Trương

Các sáng tác của Hamlet Trương không trau chuốt nhiều về ngôn từ và phần hòa âm phối khí, nhưng lại chân thành và gần gũi với khán giả yêu âm nhạc. Những bạn trẻ dễ tìm thấy sự đồng điệu trong từng lời của bài hát. Các sáng tác của anh cũng thường đi kèm với một tác phẩm văn chương, anh lấy cảm xúc sáng tác từ những mối tình của bản thân mình và cả những gì anh thấy được từ những người bên cạnh.

Bản audio Làm anh trai có gì sai được ra mắt vào đầu tháng 11 năm nay và được cộng đồng mạng chia sẻ với nhau là bài hát “anh trai mưa” của năm. Ca khúc viết về tình yêu đơn phương của một chàng trai, bày tỏ tình cảm với người mình yêu nhưng cô gái chỉ xem anh như anh trai. Nhận được hiệu ứng tốt từ bài hát, Hamlet Trương tiếp tục thực hiện MV như một món quà gửi tặng đến những khán giả đã luôn ủng hộ anh trong âm nhạc.

MV là câu chuyện tình yêu tay ba nhiều rắc rối với đoạn kết bất ngờ. Bài hát như lời tự sự của Hamlet Trương, anh gửi gắm vào tuổi trẻ của mỗi người, chắc chắn ai khi yêu cũng từng trải qua những chuyện tình cảm buồn như vậy. Anh hát và đóng vai người kể chuyện, dẫn người xem vào một chuyện tình ngang trái, rồi đến cuối cùng của MV người xem lại đầy tiếc nuối về từng nhân vật.

Giá như ban đầu khi mới quen nhau ai cũng thành thật với tình cảm của chính mình thì sẽ không có bi kịch nào xảy ra. Không giàu hiệu ứng hay những góc máy khó, mối tình tay ba trong MV được thể hiện đầy day dứt qua tình cảm của từng nhân vật dành cho nhau. MV còn gây ấn tượng bởi phần diễn xuất của nam diễn viên trẻ Kang Phạm - được biết đến là hot boy phim online.


Các sáng tác của Hamlet Trương không trau chuốt nhiều về ngôn từ và phần hòa âm phối khí, nhưng lại chân thành và gần gũi với khán giả yêu âm nhạc.

Tình yêu đơn phương là tình yêu khó nói được thành lời, người trong cuộc chỉ biết âm thầm quan tâm và day dứt với cuộc tình của chính mình. Hamlet Trương đã hòa bài hát vào những phân cảnh quay khiến cho MV trở thành một bộ phim ngắn đầy cung bậc cảm xúc của tình yêu. Phải chăng khi yêu đơn phương, mọi người đều trải qua chung một cảm giác: “Rồi từ đó anh biết là anh yêu thầm, Tình yêu đó có khi là sai lầm”.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595